Kết quả tìm kiếm cho "phá cửa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 120

Khám phá các giá trị nghệ thuật của di sản tranh Hàng Trống 

Cập Nhật 07-07-2023

Tranh Hàng Trống là dòng tranh dân gian thể hiện “gu” thẩm mỹ tinh tế của thị dân Hà Nội xưa. Không chỉ thực hiện công tác bảo tồn, nhiều nghệ nhân, nghệ sĩ đã khai thác chất liệu tranh Hàng Trống vào sáng tác nghệ thuật.

Tag: tranh Hàng Trống

Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh lớp 10 hệ công lập năm học 2023-2024: Muốn làm một nhà báo để được đi nhiều nơi, khám phá nhiều cảnh đẹp của đất nước 

Cập Nhật 23-06-2023

Đạt 29,95 điểm trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 hệ công lập năm học 2023- 2024, trong đó được cộng thêm 1 điểm nhờ có chứng chỉ tiếng Anh bậc 3,

Tag: Phú Thọ,TP.Thủ Dầu Một

Nhận diện âm mưu, thủ đoạn phá hoại nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời đại số 

Cập Nhật 15-03-2023

Cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái thù địch hiện nay đối diện nhiều khó khăn, phức tạp do việc các thế lực thù địch, phản động triệt để lợi dụng công nghệ số

Tag: nền tảng tư tưởng của Đảng

Khám phá giá trị văn hóa, lịch sử của Nhà truyền thống TP.Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 11-02-2023

Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, ngay đầu chợ Thủ Dầu Một có một công trình mang dấu ấn lịch sử, văn hóa được phục dựng lại để giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về lịch sử địa phương.

Tag: tôi yêu Bình Dương,Nhà việc Phú Cường,nhà truyền thống

Giải pháp, ý tưởng mới cho sự phát triển và bứt phá của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo 

Cập Nhật 03-12-2022

Sáng 3-12, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh đã diễn ra hội thảo “The Future is Now”, nhằm kết nối những nguồn lực và chuyên gia, đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới đóng góp cho sự phát triển và bứt phá

Tag: TECHFEST Việt Nam,The Future is Now

Khám phá hương vị khó quên của xôi nếp tan Mường Và 

Cập Nhật 21-11-2022

Xôi đồ từ gạo nếp tan Mường Và bằng chõ gỗ trên bếp củi, để từ sáng đến tối vẫn giữ nguyên độ dẻo, vị ngon, không dính tay, hạt gạo có lớp dầu làm nên vị béo ngậy hấp dẫn.

Tag: nếp tan Mường Và

Hội nghị Trung ương 6: Tạo đột phá mới cho sự phát triển của đất nước 

Cập Nhật 12-10-2022

Theo tiến sỹ Nguyễn Đình Bình, tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là chủ trương lớn, nhất quán của Đảng trong quá trình xây dựng đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa.

Tag: Hội nghị Trung ương 6

Israel triệt phá một nhánh của IS âm mưu tấn công khủng bố 

Cập Nhật 03-10-2022

Lực lượng chức năng Israel đã bắt giữ 6 nam giới người Arab trú tại thành phố Nazareth, các đối tượng này đang bị thẩm vấn do tình nghi âm mưu tiến hành các vụ tấn công khủng bố ở Israel.

Tag: Cảnh sát Israel

Tự chủ đại học: Bước đột phá chiến lược của ngành giáo dục 

Cập Nhật 04-08-2022

Hơn 900 đại biểu đại diện Quốc hội, các bộ, ban, ngành và các trường đại học trên cả nước đã cùng thảo luận để cùng tháo gỡ những khó khăn của việc triển khai tự chủ đại học.

Tag: tự chủ đại học

Phá án nhanh từ tin báo của người dân 

Cập Nhật 19-05-2022

Sau đợt ra quân cao điểm đấu tranh trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) vừa qua, đến nay tình hình ANTT ở một số phường trọng điểm trên địa bàn TP.Thuận An có nhiều chuyển biến tích cực.

Tag: Phá án,an ninh trật tự,tin báo của người dân

Quay lên trên