Kết quả tìm kiếm cho "quản lý"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 287

Người lao động là vốn quý, nhân tố quan trọng của doanh nghiệp 

Cập Nhật 07-02-2023

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, số lượng người lao động (NLĐ) quay trở lại nhà máy làm việc tại Bình Dương đúng hẹn đạt tỷ lệ cao với trên 90%.

Tag: Tết Nguyên đán Quý Mão

Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ Nguyễn Minh Trí: “Quân đội là môi trường rèn luyện để trưởng thành hơn…” 

Cập Nhật 06-02-2023

Nguyễn Minh Trí (ảnh), cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn Bình Dương là 1 trong 4 đảng viên trẻ tiêu biểu của phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát tình nguyện nhập ngũ,

Tag: Đoàn khối Các cơ quan Trung ương

Quán cơm lấy lợi nhuận là nụ cười của người nghèo 

Cập Nhật 27-01-2023

Đi vào hoạt động được hơn 1 năm nay, quán cơm xã hội Nụ Cười (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) có giá chỉ 2.000 đồng/suất đã thu về lợi nhuận vô cùng mỹ mãn cho cả chủ quán và thực khách.

Tag: quán cơm xã hội Nụ Cười

[INFOGRAPHIC]Vaccine vẫn là biện pháp quan trọng phòng, chống dịch COVID-19 

Cập Nhật 17-01-2023

Theo WHO, dịch COVID-19 dự báo vẫn còn diễn biến khó lường trong thời gian tới, các biến thể mới có khả năng vẫn xuất hiện nên vaccine hiện vẫn là biện pháp quan trọng trong phòng, chống dịch.

Tag: COVID-19

Chủ động, không chủ quan, lơ là 

Cập Nhật 27-12-2022

Năm 2022, dịch bệnh Covid-19 trên phạm vi cả nước được kiểm soát tốt. Tỷ lệ bao phủ vắc xin ngừa Covid-19 đạt mức cao và đây là một trong những biện pháp hiệu quả nhất,

Tag: Covid-19

Vụ nổ do tên lửa rơi là sự cố đáng tiếc liên quan lực lượng Ukraine 

Cập Nhật 17-11-2022

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg cho biết một cuộc điều tra về vụ việc đang được triển khai nhưng không có dấu hiệu cho thấy đây là một vụ tấn công có chủ đích.

Tag: Cảnh sát Ba Lan

Thủ tướng Đức Olaf Scholz khẳng định Việt Nam là đối tác quan trọng 

Cập Nhật 15-11-2022

Thủ tướng Đức khẳng định rằng Việt Nam là đối tác quan trọng đối với Đức trong bối cảnh "bước ngoặt" khi Đức mở rộng thị trường tiêu thụ, nguồn nguyên liệu thô cũng như địa điểm sản xuất.

Tag: Thủ tướng Đức Olaf Scholz

Vụ cháy quán karaoke An Phú: Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an kết luận nguyên nhân cháy xuất phát từ dây dẫn điện trên trần la phông 

Cập Nhật 04-11-2022

Ngày 3-11, theo nguồn tin của P.V, Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã đưa ra kết luận nguyên nhân vụ cháy quán karaoke An Phú, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An làm 32 người chết xảy ra vào tối 6-9.

Tag: cháy quán karaoke,karaoke An Phú,pccc

Báo Lào khẳng định quan hệ đặc biệt Lào-Việt Nam là di sản vô giá 

Cập Nhật 23-09-2022

Gần đây, nhiều chuyến thăm chính thức giữa lãnh đạo cấp cao của hai nước Lào-Việt Nam thể hiện rõ sự coi trọng, kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn trên tinh thần “Hạt gạo cắn đôi, cọng rau bẻ nửa."

Tag: Lào-Việt Nam

Chính sách nhất quán của Việt Nam là bảo vệ quyền cơ bản của con người 

Cập Nhật 23-09-2022

Người Phát ngôn Lê Thị Thu Hằng nêu rõ: "Chúng tôi hoàn toàn bác bỏ những nội dung sai sự thật, không khách quan với định kiến xấu mà một số tổ chức nước ngoài đã đưa ra về tình hình Việt Nam."

Tag: Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng

Quay lên trên