Kết quả tìm kiếm cho "tăng cường sự lãnh đạo của Đảng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới 

Cập Nhật 23-12-2015

Sáng 23-12, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện chỉ thị số 48 – CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới”

Tag: Tỉnh ủy,Bình Dương,phòng,chống,tội phạm

Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới” 

Cập Nhật 23-10-2015

Ngày 22-10, Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 48-CT/ TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới”.

Tag: Huyện ủy Dầu Tiếng

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả chất độc hóa học 

Cập Nhật 30-07-2015

Ngày 1-4-2015, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XI đã ra Chỉ thị số 43-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam.

Tag: chất độc hóa học

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với bảo đảm an ninh, trật tự 

Cập Nhật 16-07-2015

Sáng 16-7, tại Hà Nội, Bộ Chính trị đã triệu tập Hội nghị cán bộ toàn quốc để quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 46 của Bộ Chính trị

Tag: An ninh,quốc phòng

Xã Hội Nghĩa (Tân Uyên): Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên 

Cập Nhật 27-09-2013

   Các bạn ĐVTN xã Hội Nghĩa tham gia hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ

Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới 

Cập Nhật 15-07-2013

1. Về thực trạng công tác dân vận (CTDV) và bài học kinh nghiệm trong những năm đổi mới vừa qua

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông 

Cập Nhật 27-06-2013

Sau 9 năm thực hiện Chỉ thị số 22/CT-TW, ngày 24-2-2003 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa IX về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội các cấp trong tỉnh đã có nhiều chủ trương, giải pháp, kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện và đã đạt được những kết quả tích cực. Nhìn chung tình hình TTATGT có chuyển biến, tai nạn giao thông (TNGT) được kiềm chế, giảm về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và khắc phục ùn tắc giao thông 

Cập Nhật 18-04-2013

Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 24/CT-TU ngày 19-3-2003 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giữ gìn TTATGT” trên địa bàn tỉnh, các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh đã có nhiều giải pháp, kế hoạch tổ chức thực hiện và đạt được những kết quả tích cực. Tai nạn giao thông (TNGT) được kiềm chế, giảm về số vụ, số người chết và số người bị thương; đường giao thông được nâng cấp, mở rộng; mạng lưới giao thông ngày càng hoàn chỉnh, kết cấu hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và đi lại của nhân dân.

Tân Uyên: Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 

Cập Nhật 22-12-2012

(BDO) Huyện Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị 09-CT/TW ngày 1-12-2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) trong tình hình mới”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác củng cố, phát triển tổ chức và hoạt động của Hội Luật gia 

Cập Nhật 17-09-2012

Văn phòng Tỉnh ủy vừa tổ chức Hội nghị triển khai Kết luận số 19/KL-TW ngày 23-5-2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác của Hội Luật gia (HLG). Những năm qua, các cấp ủy Đảng trong tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 56/CT-TW, đã làm chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân, giúp người dân tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng, hình thành nếp “Sống và làm việc theo pháp luật”. HLG tỉnh từng bước được củng cố, phát triển, góp phần phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật.

Quay lên trên