Kết quả tìm kiếm cho "tấn công"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Khảo sát điểm Cụm cảng Tân Vạn 

Cập Nhật 18-06-2013

Chiều qua (17-6), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng đại diện các sở ngành liên quan đã có chuyến khảo sát điểm Cụm cảng Tân Vạn tại phường Bình Thắng và Bình An, TX.Dĩ An. Báo cáo thuyết minh với đoàn, Viện trưởng Viện Quy hoạch Phát triển Đô thị Bình Dương, cho biết quy hoạch Cụm cảng Logistics Tân Vạn theo đề xuất của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Bình Dương, có vị trí tốt, có hệ thống giao thông thủy bộ thuận lợi, dễ tiếp cận; hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh và đồng bộ; hiện trạng ít dân cư, đất công nghiệp chiếm đa số. Thuyết minh quy hoạch cũng đưa ra định hướng quy hoạch phân khu hành lang dịch vụ đô thị sông Đồng Nai và phương án quy hoạch Cụm cảng Tân Vạn, gồm các phân khu chức năng, như: logisticcs, cảng, khu vực thương mại - dịch vụ, giao thông…  Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các ngành chức năng thăm văn phòng bộ phận dịch vụ giao nhận hàng hóa Logistics DAMCO, tại kho ngoại quan của Thái Bình Shoes

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở huyện Tân Uyên: Ngày càng phát huy hiệu quả 

Cập Nhật 08-05-2013

Với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, thông qua những hoạt động thiết thực, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (TDĐKXDĐSVH) ở huyện Tân Uyên ngày càng phát huy hiệu quả.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Quân đoàn 4 

Cập Nhật 16-02-2013

Ngày 16-2 (tức mùng 7 Tết Quý Tỵ 2013), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm và chúc Tết tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) và Quân đoàn 4.

ICD Tân Cảng Sóng Thần tổ chức tri ân khách hàng 

Cập Nhật 01-12-2012

(BDO) Tối 30-11, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã làm lễ tri ân khách hàng, đối tác và mừng công hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2012 với doanh thu 186,6 tỷ đồng (đạt 109,2%), lợi nhuận 32,2 tỷ đồng (đạt 104,8% kế hoạch năm). Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm.

Công ty TNHH MTV ICD Tân cảng Sóng Thần: Vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng - kinh tế 

Cập Nhật 30-11-2012

   Lãnh đạo Công ty ICD Tân cảng Sóng Thần đón nhận Huân chương Lao động hạng ba nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

CLB ĐCTT huyện Tân Uyên: Sân chơi sinh hoạt văn hóa tinh thần ngày càng được nhân rộng 

Cập Nhật 10-04-2012

Về Tân Uyên thả hồn theo những câu hát, lời ca mượt mà của tài tử cùng tiếng đàn violon, đàn tranh, đàn cò, đàn độc huyền hòa với tiếng gõ nhịp song lang, thì người viết bỗng nghe trong lòng một cảm giác vừa yên bình vừa rộn rã và thấy cuộc đời như tươi đẹp hơn. Có lẽ vì vậy mà đờn ca tài tử (ĐCTT) ở Tân Uyên như là món ăn tinh thần không thể thiếu sau những giờ làm việc mệt nhọc của người dân nơi đây và ngày càng được phát triển, nhân rộng.

ICD Tân Cảng Sóng Thần: Hoạt động liên tục, bảo đảm cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng khách 

Cập Nhật 02-02-2012

Giám đốc Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần - Đại tá Cao Tiến Thuận, cho biết để giữ vững cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng, CB-NCV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã bắt đầu làm việc từ ngày 26-1 (tức mùng 4 tết) theo yêu cầu của Trung tâm phân phối Kimberry Clark, nhằm bảo đảm tính liên tục của chuỗi cung ứng logistic. Từ đó đến nay, mỗi ngày sản lượng hàng hóa ra vào cảng tăng từ 5% đến 10% so với những ngày đầu năm trước. Trước đó, công ty cũng đã giải phóng hết hàng hóa chuyển cảng theo yêu cầu của khách hàng và duy trì nghiêm các cấp trực, như trực sẵn sàng chiến đấu, trực chỉ huy, sản xuất, an toàn PCCC... Đêm giao thừa Ban giám đốc cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, chúc tết từng đơn vị đang làm nhiệm vụ và đón tết cùng anh em tại đơn vị với phương châm “vui xuân nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Trong những ngày tết, ICD Tân Cảng Sóng Thần vẫn bảo đảm hoạt động liên tục theo cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng

Người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo ngày càng được chăm lo chu đáo 

Cập Nhật 29-03-2011

(BDO) Sáng 29-3, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NTT-TMC & BNN) tỉnh đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ V (2011-2015). Trong giai đoạn 2006-2010, Hội Bảo trợ NTT-TMC & BNN đã tích cực phối hợp với các cơ quan chuyên môn bảo trợ và chăm sóc được trên 171.000 lượt người, trong đó khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trên 150.000 lượt người, trợ cấp thường xuyên và đột xuất cho gần 2.000 người; đồng thời kết hợp với các tổ chức, cá nhân thực hiện nhiều chương trình với tổng số tiền và hàng hóa quy ra gần 14 tỷ đồng. Ngoài ra, trong nhiệm kỳ qua, các cấp hội đã tập trung vận động xây tặng 190 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí trên 2,8 tỷ đồng.

Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 18-12-2010

(BDO) Đêm 17-12, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã long trọng làm lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (21-12-2000 - 21-12-2010) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, các tướng lĩnh, chỉ huy Quân đoàn IV, Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Hải quân…

Quay lên trên