Kết quả tìm kiếm cho "tập đoàn hoa sen"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Tập đoàn Hoa Sen tổ chức Trung thu cho hơn 2.500 trẻ em cơ nhỡ 

Cập Nhật 04-09-2013

(BDO) Ngày 4-9, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Công an TP.HCM và kênh truyền hình Let’s Việt đã tổ chức công bố chương trình “Đêm hội Trung thu 2013”, diễn ra vào ngày 19-9 tới, đúng ngày rằm tháng 8 âm lịch tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Tập đoàn Hoa Sen tròn 12 tuổi: Một chặng đường nhiều dấu ấn 

Cập Nhật 08-08-2013

Ngày 8-8-2013, Tập đoàn Hoa Sen tròn 12 tuổi. Một chặng đường chưa dài đối với một tập đoàn, một thương hiệu mạnh xuyên quốc gia, nhưng đủ để khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của tập thể Hoa Sen cũng như người lèo lái con thuyền giữa biển lớn. Nhìn lại chặng đường phát triển của Tập đoàn Hoa Sen từ ngày đầu thành lập đến nay để thấy được giá trị ở một doanh nghiệp (DN) Việt, ở đó có những giá trị cao hơn tiền bạc.

Tập đoàn Hoa Sen đưa người không tay chân đến Việt Nam 

Cập Nhật 04-05-2013

 (BDO) Ngày 4-5, Tập đoàn Hoa Sen cho biết, đã dành gần 30 tỷ đồng cho sự kiện “Nick Vujicic đến Việt Nam” diễn ra từ ngày 22 đến 26-5 tại Hà Nội và TP.HCM. Nick là người không tay không chân, vượt qua bao khó khăn, thử thách và trở thành diễn giả nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới.

Tập đoàn Hoa Sen khánh thành dây chuyền công suất 120.000 tấn/năm 

Cập Nhật 30-03-2013

* Ký kết hợp tác ủy quyền thương hiệu, xây dựng nhà máy tại Thái Lan

Tập đoàn Hoa Sen: Hướng tới doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ 

Cập Nhật 06-03-2013

(BDO) Sáng 6-3, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tổ chức Hội nghị thường niên Đại hội đồng cổ đông, niên độ tài chính 2012-2013 và thông qua một số nội dung quan trọng, chuẩn bị tiền đề cho các mục tiêu phát triển dài hạn.

Tập đoàn Hoa Sen: Thuê chuyên gia Nhật Bản quản lý chất lượng 

Cập Nhật 04-03-2013

Đây là một trong những cơ sở để HSG hội nhập sâu hơn ở sân chơi quốc tế với sự cạnh tranh gay gắt, bảo đảm tính khả thi trong chiến lược mở rộng thị trường xuất khẩu không chỉ với khu vực ASEAN mà còn cả châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Tập đoàn Hoa Sen đạt thương hiệu Quốc gia 2012 

Cập Nhật 09-01-2013

(BDO) Ngày 9-1, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) cho biết, vừa được trao giải thương hiệu Quốc gia năm 2012 vì những thành tích về kinh doanh.

Đoàn công tác Ủy ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội làm việc tại Tập đoàn Uni - President Việt Nam và Thép Hoa Sen 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Tiếp tục chương trình giám sát tại tỉnh Bình Dương, sáng 22-8, Đoàn công tác của Ủy ban Khoa học – Công nghệ và Môi trường của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Lê Bộ Lĩnh dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Uni - President Việt Nam (thuộc Tập đoàn Uni của Đài Loan).

Tập đoàn Hoa Sen: Khai trương đại lý nhượng quyền thương mại đầu tiên 

Cập Nhật 14-08-2012

Ngày 12-8, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức khai trương đại lý nhượng quyền thương mại đầu tiên tại huyện Đắc Rlấp, tỉnh Đắc Nông. Ông Hồ Thanh Hiếu, quyền Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, cho biết sau quá trình nghiên cứu, khảo sát thị trường, chúng tôi quyết định lựa chọn Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Việt Pháp Đắc Nông để khai trương đại lý nhượng quyền thương mại đầu tiên của mình. Đắc Nông cũng là thị trường nhiều tiềm năng về vật liệu xây dựng do tỉnh mới nên nhu cầu xây dựng của người dân, doanh nghiệp và các cơ quan Nhà nước tăng cao.

Tập đoàn hoa sen như hoa sen vươn mình tỏa hương... 

Cập Nhật 13-07-2012

Trong bối cảnh kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng nợ công và suy thoái, kinh tế vĩ mô trong nước xuất hiện nhiều khó khăn do lạm phát, lãi suất (LS) cao, nhiều doanh nghiệp (DN) phải thu hẹp, dừng sản xuất, thậm chí đứng trên bờ phá sản. Nhưng với Tập đoàn Hoa Sen (KCN Sóng Thần (TX.Dĩ An), hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng: thép, tôn các loại, ống nhựa...) không những vượt qua những khó khăn khách quan mà còn vươn lên mở rộng sản xuất, kinh doanh (SXKD), duy trì tăng trưởng, đóng góp ngân sách Nhà nước năm sau cao hơn năm trước... Với biểu tượng Hoa Sen và sự phát triển không ngừng của tập đoàn này trong khó khăn, dễ khiến người ta liên tưởng tới đóa sen mọc trong bùn vươn mình tỏa hương thơm ngát... Trong khó khăn, Tập đoàn Hoa Sen vẫn vươn lên phát triển mạnh mẽ. Trong ảnh: Dây chuyền sản xuất tôn mạ của Tập đoàn Hoa Sen

Quay lên trên