Kết quả tìm kiếm cho "từ cuộc sống"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 36

Những điều chúng ta học được từ cuộc sống khi trưởng thành 

Cập Nhật 31-10-2016

Khi trưởng thành, cuộc sống trong mắt chúng ta cũng thay đổi 180 độ. Dù sự thay đổi có lớn đến mức nào, chúng ta cũng không để điều đó kiểm soát được cảm xúc hay chi phối cuộc sống của chính mình.

Tag: Những điều,chúng ta học,từ cuộc sống,khi trưởng thành

Ổn định cuộc sống từ nghề đan mây tre 

Cập Nhật 29-08-2016

Ở phường Bình Hòa, TX.Thuận An hiện có 22 chị em phụ nữ làm nghề đan sản phẩm bằng nhựa giả mây tre.

Tag: TX.Thuận An

Vòng tứ kết Euro 2016, Đức - Ý: Cuộc chiến sống còn 

Cập Nhật 02-07-2016

Dư âm sau chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha (TBN) ở vòng 1-8 chưa kịp lắng đọng, tuyển Ý phải tiếp tục chạm trán với “Cỗ xe tăng” Đức vào lúc 2 giờ ngày 3-7 tại sân Stade Matmut- Atlantique

Tag: Đức,Ý

Tứ kết Copa America 2015, Argentina - Colombia:Cuộc chiến sống còn 

Cập Nhật 26-06-2015

Dù Argentina vẫn chưa thực sự thể hiện sức mạnh vượt trội nhưng bước vào vòng tứ kết, họ sẽ bằng mọi giá đánh bại Colombia trong trận đấu sống còn diễn ra vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 27-6 trên chảo lửa Sausalito.

Tag: Copa America,Argentina,Colombia

Chương trình “Về trường - Tư vấn mùa thi”: Hành trang cho học sinh bước vào cuộc sống mới 

Cập Nhật 11-04-2015

Chị Nguyễn Thị Kim Mai, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, nhằm trang bị cho các em học sinh (HS) THPT những thông tin tuyển sinh vào đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp

Tag: Về trường,Tư vấn mùa thi

Nghị lực từ cuộc sống 

Cập Nhật 06-08-2014

Bị liệt 2 chân do sốt bại liệt từ nhỏ, trải qua nhiều lận đận trong cuộc sống nhưng Hồ Ngọc Thân (SN 1956) vẫn vươn lên, góp phần làm đẹp cho đời với nhiều màu sắc vui tươi bằng bộ môn nghệ thuật bong bóng.

Thị trường bán lẻ Bình Dương - cuộc cạnh tranh sòng phẳng: Vốn ngoại đầu tư mạnh vào hạ tầng thương mại 

Cập Nhật 29-05-2014

Kỳ 1: Vốn ngoại đầu tư mạnh vào hạ tầng thương mại

Ổn định cuộc sống từ cây nấm 

Cập Nhật 29-03-2014

Thực hiện mô hình trồng nấm do Hội Nông dân TX.Dĩ An và Phòng Kinh tế thị xã hướng dẫn, anh Nguyễn Văn Bình ở khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An (TX.Dĩ An) đã mạnh dạn tham gia và thực hiện mô hình cho thu nhập ổn định.

Ổn định cuộc sống từ nghề “làm đẹp cho đời” 

Cập Nhật 04-01-2014

 Sinh ra và lớn lên trên vùng đất An Thạnh (TX. Thuận An), ông Từ Quang Vinh gắn bó với nghề trồng hoa và làm cây kiểng đã hơn 20 năm. Cái nghề không chỉ “làm đẹp cho đời” mà còn cho gia đình ông một cuộc sống ổn định, khá giả. Hiện nay, ông Vinh đang là Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh phường An Thạnh.  Ông Từ Quang Vinh phấn khởi giới thiệu với chúng tôi về vườn hoa của mình

Học từ cuộc sống... 

Cập Nhật 02-10-2010

Đoàn sinh viên (SV) trường Cao đẳng Republic Singapore đã có 1 tuần lễ tham gia các hoạt động xã hội tại Bình Dương với nhiều chương trình phong phú. Thăm trẻ mồ côi, giúp thanh niên (TN) huyện Tân Uyên sửa chữa, nâng cấp phòng máy vi tính, giới thiệu về phương tiện truyền thông mới và cách thức áp dụng vào lĩnh vực kinh doanh, thương mại điện tử... cho thanh niên Bình Dương là những chương trình mà đoàn đã thực hiện tại Bình Dương.

Quay lên trên