Kết quả tìm kiếm cho "thị trường lớn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Thị trường lớn nhưng không dễ “chơi” 

Cập Nhật 14-07-2015

Trong bối cảnh ngành gỗ đang gặp nhiều khó khăn về nguồn nguyên liệu, tỷ giá đồng ngoại tệ và sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các nước thì đạt được kết quả nói trên là sự nỗ lực rất lớn của các bộ ngành

Tag: xuat khau,nganh go,thi truong,canh tranh

Cơ hội cho hàng Việt thâm nhập vào thị trường Đức còn rất lớn 

Cập Nhật 14-11-2014

Hiện Việt Nam và EU đang thúc đẩy tiến trình đàm phán để đi tới ký kết FTA, đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào Đức.

Tag: EU,Đức

Thị trưởng New York: Rò rỉ khí gas gây ra vụ nổ lớn 

Cập Nhật 13-03-2014

  Hiện trường vụ nổ (Ảnh đăng trên Twitter)

Cúm gia cầm đang ảnh hưởng lớn đến thị trường 

Cập Nhật 12-03-2014

Vài tuần trở lại đây, tại các siêu thị và chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh Bình Dương, lượng thịt và trứng gia cầm các loại tiêu thụ khá chậm, lượng hàng bán ra chỉ 30-40%, giá cũng giảm đáng kể so với trước đây.

Online Marketing giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với thị trường rộng lớn 

Cập Nhật 10-03-2014

(BDO) Internet đã trở thành một cuộc cách mạng về xã hội thông tin, các ứng dụng trên internet càng ngày càng đi sâu vào các hoạt động phục vụ cho nhu cầu của con người, từ nhu cầu học tập, giải trí đến nhu cầu mua sắm, hoạt động quản lý, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và duy trì sự nhận biết thương hiệu… Khi Internet và xã hội online phát triển, người tiêu dùng bắt đầu thay đổi dần những thói quen truyền thống để trở thành công dân mạng (online citizen), thị trường đã và đang chuyển dịch, điều này thể hiện càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Online đã đứng vững ở vị trí quan trọng và còn tiến xa hơn nữa trên bản đồ kinh doanh 3.0 (kinh doanh dựa trên nền tảng của trí tuệ + công nghệ + giá trị).

Xuất khẩu dệt may tập trung vào bốn thị trường lớn 

Cập Nhật 23-01-2013

Theo dự báo của Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas), năm 2013, các thị trường xuất khẩu chủ lực của ngành dệt may vẫn là Mỹ, Nhật Bản, EU và Hàn Quốc; trong đó, Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất đối với hàng dệt may Việt Nam và nhiều năm tới.

Thị xã Dĩ An: Tăng trưởng cao, thách thức lớn 

Cập Nhật 03-01-2013

 Giá trị sản xuất công nghiệp của TX.Dĩ An vẫn duy trì và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Trong ảnh: Sản xuất tôn mạ tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (KCN Sóng Thần)

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Triển vọng thị trường: Nhu cầu yếu nhưng khó có gói kích cầu lớn 

Cập Nhật 14-08-2012

Nhận định từ nhóm nghiên cứu của HSBC về kinh tế vĩ mô và triển vọng thị trường của Việt Nam trong báo cáo thường kỳ tháng 8 đã cho thấy điều đó. Theo HSBC, lạm phát tháng 7 vừa qua đã giảm còn trên 5% từ mức đỉnh điểm 23% của năm 2011; thâm hụt thương mại được thu hẹp, dự trữ ngoại tệ tăng cho thấy sự thành công trong việc củng cố cân bằng phát triển kinh tế, kiềm chế lạm phát và triển khai các biện pháp cải cách cần thiết... Tuy nhiên, nhu cầu yếu đã khiến ngành sản xuất tiếp tục chậm lại!

Sở Tài Nguyên - Môi Trường và siêu thị Co.Op Mart Bình Dương: Phát túi môi trường - phát động phong trào hạn chế sử dụng túi ny lon 

Cập Nhật 03-06-2011

Thời gian: phát túi môi trường (túi vải không dệt do Sở TN-MT và Coop Mart thực hiện): từ ngày 1-6 đến khi hết túi. Thể lệ: khách hàng mua hàng trong khu tự chọn với hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được tặng 1 túi môi trường xanh nhỏ, 500.000 đồng được tặng 1 túi môi trường xanh lớn. Ngoài ra, Co.op Mart Bình Dương đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mại “Tháng tiêu dùng xanh” rất phong phú. Cụ thể, khuyến mại giảm giá rau an toàn vào cuối tuần: Thời gian: 12 ngày (thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 6-6 đến 3-7). Hoặc chương trình tặng phiếu Tiêu dùng xanh: Thời gian tặng phiếu: 4 ngày thứ 2, 3 hàng tuần (từ 2-6 đến 19-6). Sử dụng phiếu: 14 ngày (từ 6-6 đến 19-6).

Quay lên trên