Kết quả tìm kiếm cho "thoát vị"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ 

Cập Nhật 12-01-2013

Đau vùng cổ là bệnh khá phổ biến, thường gặp ở những người trên 40 tuổi do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là nguyên nhân hay gặp. Bệnh nhân bị bệnh này thường có biểu hiện đau nhức ở sau gáy lan xuống bả vai, cánh tay. Những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm vùng cổ lâu năm còn có biểu hiện đau ở khớp ngón tay, đau buốt kéo lên đỉnh đầu, đau nửa đầu, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ thậm chí chèn ép hệ thống thần kinh gây tức hốc mắt. Trường hợp bệnh nhân để lâu có thể gây nên chứng teo cơ tay…

Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc thực hiện ca mổ thoát vị đĩa đệm đầu tiên 

Cập Nhật 14-08-2011

(BDO) Ngày 13-8,  Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc kết hợp với các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy đã phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng cho bệnh nhân N.T.G ở phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, với chẩn đoán thoát vị L4-L5 gây chèn ép rễ thần kinh hông to (thần kinh tọa). Phẫu thuật viên chính là BS CKII. Đỗ Văn Long. Sau hơn 1 giờ tiến hành phẩu thuật, ca mổ đã thành công tốt đẹp.

Nhà dân ngập vì đường ĐT741 không có hệ thống thoát nước! 

Cập Nhật 09-12-2010

Dự án nâng cấp đường ĐT741, tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Bình Dương tương lai sắp hoàn thành, nhưng nhiều đoạn không có cống thoát nước! Dân chưa kịp vui vì đường được nâng cấp thì lại thêm nỗi lo mưa lớn nước tràn vào nhà gây ngập úng, có nơi ngập sâu cả mét nước, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

Quay lên trên