Kết quả tìm kiếm cho "tiến công"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Mạnh dạn nhìn nhận khuyết điểm để ngày càng tiến bộ hơn 

Cập Nhật 24-07-2012

Sáng qua (23-7), Tỉnh ủy Bình Dương mở Hội nghị cán bộ (CB) lão thành đóng góp ý kiến cho tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy (BTVTU) theo tinh thần Nghị quyết 12 Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) với hơn 70 CB lão thành đã về dự. Với tinh thần cầu thị, lắng nghe phê bình để sửa đổi, BTVTU đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp chân tình, cởi mở, thẳng thắn xoay quanh công tác CB, tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của CB, đảng viên (ĐV).

"Triều Tiên sẽ càng bị cô lập hơn nếu phóng tên lửa" 

Cập Nhật 26-03-2012

  Tổng thống Lee Myung-Bak (phải) và Tổng thống Barack Obama tại cuộc họp báo chung sau cuộc gặp. Theo Tân hoa xã và AFP, ngày 25-3, trong cuộc họp báo chung tại Seoul sau khi gặp gỡ người đồng cấp nước chủ nhà Lee Myung-bak, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng cảnh cáo Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên về kế hoạch phóng tên lửa tầm xa của nước này.

Tuổi trẻ Bình Dương ngày càng tiến bộ hơn 

Cập Nhật 01-04-2011

Tối 30-3, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, những cán bộ Đoàn và ĐVTN đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với nhau về những thành quả đạt được trong công tác Đoàn. Các thế hệ cán bộ Đoàn đều gặp nhau ở sức trẻ và lòng đam mê với công tác Đoàn nhưng nhìn vào sự trưởng thành rất sớm từ những bạn trẻ cho chúng tôi một niềm tin về tuổi trẻ Bình Dương trong tương lai sẽ càng rạng rỡ và tươi sáng hơn!

Triều Tiên muốn hòa giải, Mỹ, Hàn vẫn làm căng 

Cập Nhật 06-01-2011

CHDCND Triều Tiên hôm qua (5-1) đã đề nghị tiến hành các cuộc đàm phán vô điều kiện với nước láng giềng Hàn Quốc càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, Washington và Seoul vẫn muốn áp đặt các điều kiện với Bình Nhưỡng trước khi ngồi vào bàn đàm phán.

Căng thẳng hai miền Triều Tiên: Đạn đã lên nòng 

Cập Nhật 30-11-2010

Ngày 29-11, Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak đã đọc thông điệp quốc gia với những lời lẽ hết sức cứng rắn dành cho CHDCND Triều Tiên (Triều Tiên). Đây là thông điệp quốc gia lần đầu tiên của Tổng thống Hàn Quốc kể từ sau vụ pháo kích đảo Yeonpyeong, Hàn Quốc ngày 23-11. Ông Lee Myung-bak đã gọi cuộc tấn công của Triều Tiên là “tội ác chống lại loài người”.

Bán đảo Triều Tiên: Sống chung với căng thẳng 

Cập Nhật 25-11-2010

Chiến tranh Lạnh vừa nhen nhóm thì nổ ra cuộc chiến tranh nóng đầu tiên vào tháng 6-1950 trên bán đảo Triều Tiên và đến nay khu vực này vẫn chỉ được đảm bảo hòa bình bằng một lệnh ngừng bắn tạm thời.

Quay lên trên