Kết quả tìm kiếm cho "tour du lịch"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 47

Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II -Bình Dương 2017: Thu hút nhiều tour du lịch 

Cập Nhật 04-04-2017

Nhằm tạo điều kiện cho du khách tham dự Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II được tổ chức tại Bình Dương, nhiều đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh đã xây dựng các tour du lịch đến Bình Dương.

Tag: Festival Đờn ca tài tử

Sôi động tour du lịch tết 

Cập Nhật 12-01-2017

Vào dịp tết cổ truyền hàng năm, nhiều gia đình trong tỉnh lên kế hoạch du lịch đầu năm. Nắm bắt được nhu cầu này, hiện nhiều đơn vị lữ hành đã tung ra thị trường những sản phẩm du lịch trong và ngoài nước

Tag: tour,du lịch tết

Các tour du lịch trong nước hút khách 

Cập Nhật 01-09-2016

Không thay đổi giá tour, luôn bảo đảm chất lượng phục vụ, có nhiều loại hình lựa chọn… là những lời mời chào đang được các công ty lữ hành giới thiệu đến du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay.

Tag: tour du lịch

Du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5: Đắt tour trong nước 

Cập Nhật 29-04-2016

Đến thời điểm này, các công ty kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh đã kín các tour du lịch trong nước dịp lễ 30-4 và 1-5.

Tag: lữ hành,du lịch,30-4,1-5

Du lịch dịp lễ: Nhộn nhịp tour trong nước 

Cập Nhật 14-04-2016

Các địa điểm du lịch trong nước được nhiều khách lựa chọn dịp này là Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bình Hưng - Ninh Chữ, Mũi Né, Đà Lạt…

Tag: du lịch,nghỉ lễ,tour trong nước

Nhộn nhịp tour du lịch xuân 

Cập Nhật 18-02-2016

Hiện nay, đời sống của người dân ngày càng nâng lên kéo theo nhu cầu vui chơi giải trí cũng tăng theo. Những ngày đầu năm Bính Thân này, trên địa bàn tỉnh, các tour du lịch diễn ra hết sức sôi động.

Tag: du lịch xuân

Caravan tour “Dạo phố Thủ về đêm”: Loại hình du lịch mới  

Cập Nhật 17-12-2015

Thủ Dầu Một là trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Bình Dương và gắn liền với những di tích lịch sử - văn hóa - kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng như chùa Hội Khánh, nhà tù Phú Lợi, nhà cổ Trần Văn Hổ...

Tag: caravan tour,đi dạo,phố thủ,du lịch

Du lịch những ngày tết: Nhộn nhịp tour trong nước 

Cập Nhật 05-02-2015

Tận dụng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi dài, các hãng du lịch lữ hành đã tung ra thị trường nhiều tour mới, điểm đến hấp dẫn.

Tag: địa đạo Tây Nam,Chiến khu Đ

Hành trình về đất phương Nam: Đặc sắc tour du lịch miệt vườn 

Cập Nhật 04-11-2014

Chuyến đi xúc tiến du lịch miền Tây với chủ đề Hành trình về đất phương Nam do Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức với sự tham gia của phóng viên các báo, đài trong nước vừa kết thúc.

Tag: đất phương Nam

Giảm giá tour du lịch với thẻ đồng thương hiệu Sacombank – TST 

Cập Nhật 19-09-2014

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch & Thương mại TST (TST Tourist) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát hành Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Sacombank - TST.

Quay lên trên