Kết quả tìm kiếm cho "tour du lịch"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 47

Sôi động tour du lịch dịp lễ Quốc khánh 2-9 

Cập Nhật 07-09-2014

Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay được nghỉ nhiều ngày nên nhiều gia đình, người dân trong tỉnh đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

Vietravel xúc tiến tour du lịch “Về miền đất địa linh nhân kiệt” 

Cập Nhật 08-06-2013

Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline) vừa phối hợp với Công ty Du lịch Vietravel tổ chức chuyến xúc tiến du lịch tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) và giới thiệu tour du lịch “Về miền đất địa linh nhân kiệt” kéo dài 3 ngày 2 đêm, khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM bằng máy bay, tiêu chuẩn quốc tế từ 3 đến 4 sao, với giá rẻ bất ngờ (từ 3,9 triệu đồng đến 5,7 triệu đồng).

Du lịch dịp lễ 30-4, 1-5: Tour trong nước ổn định, nước ngoài tăng mạnh 

Cập Nhật 26-04-2013

(BDO) Theo nhận xét của đơn vị kinh doanh du lịch, dịp lễ 30-4, 1-5 năm nay, các tour du lịch không tăng nhiều so với ngày thường, vì theo nhìn nhận của hành khách, ngày lễ thường có đông người đi du lịch, giá cả lại tăng cao, nơi lưu trú không đủ, nên họ thường chọn các tour trước hoặc sau lễ…

Các công ty du lịch lữ hành: Thu hút khách bằng chùm tour kích cầu 

Cập Nhật 24-10-2012

 Lấy cảm hứng từ sắc vàng của mùa thu, các công ty lữ hành  đã tung ra chương trình khuyến mại sắc thu vàng 2012, trong đó  có tour “Mùa lúa chín Tây Bắc”

Làng sơn mài Tương Bình Hiệp: Điểm đến hấp dẫn của tour du lịch làng nghề 

Cập Nhật 23-06-2012

Khách du lịch đến Bình Dương với các địa danh nổi tiếng như lòng Hồ - núi Cậu, chùa Hội Khánh, chùa Bà, làng tre Phú An... và gần đây, Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến là cái tên mà khi nhắc đến Bình Dương không ai là không biết. Tất cả là những điểm đến du lịch hấp dẫn, nhưng sẽ là “không đủ” nếu trong tour của bạn không có làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp, một  điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi qua đất Thủ...

Đa dạng tour du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5 

Cập Nhật 25-04-2012

Thời gian nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay đến 4 ngày, nên số lượng khách đăng ký đi du lịch khá đông. Với nhiều tour du lịch hấp dẫn, đa dạng mà các công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh tung ra trong dịp này hứa hẹn nhiều điều thú vị đang chờ đón du khách...  Vịnh Hạ Long, điểm đến hấp dẫn du khách

Nhiều tour du lịch tiết kiệm nhân dịp lễ 

Cập Nhật 26-03-2012

Nhiều chương trình tour đa dạng, phong phú nhân dịp giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30-4 và 1-5 được các doanh nghiệp lữ hành triển khai phục vụ nhu cầu khách du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành đang kích cầu bằng nhiều chương trình đặc sắc, khuyến mại lớn, tiết kiệm nhằm thu hút nhiều người thích du lịch ngắn ngày.

Nhiều tour du lịch dịp lễ 2-9 hết chỗ 

Cập Nhật 22-08-2011

Do nhận định học sinh đi học sớm, nhiều công ty du lịch đã tăng cường các tour khuyến mãi dịp này nên nhiều khách đăng ký và hết chỗ rất sớm.

Tăng cường quảng bá, nâng cao chất lượng tour du lịch Bình Dương 

Cập Nhật 13-06-2011

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng tour du lịch Bình Dương, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức đoàn Famtrip tiến hành khảo sát, giới thiệu về các điểm đến của du lịch Bình Dương, có 24 đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành, các cơ quan thông tin đại chúng trong và ngoài tỉnh tham gia đã góp phần đẩy mạnh chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch của địa phương; vận động các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia “Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2011”, “Liên hoan ẩm thực Phương Nam” do Cơ quan đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại TP.HCM, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức. Đồng thời thực hiện vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, trường học trên địa bàn tỉnh  tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Quay lên trên