Kết quả tìm kiếm cho "trình độ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 56

Tranh cãi việc hàng nghìn CMND người Việt bị lộ do sử dụng Pi Network 

Cập Nhật 20-05-2021

Ox1337xO cho biết lượng thông tin này được thu thập từ Pi Network. Trong khi đó, nhiều người "đào" Pi Coin nói rằng Pi Network xác thực thông tin bằng hộ chiếu, không sử dụng CMND.

Tag: CMND người Việt bị lộ,Pi Network

Tạm giữ đối tượng chém người do mâu thuẫn tranh chấp chỗ bán hàng 

Cập Nhật 09-03-2021

Ngày 9-3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Tường (sinh năm 1998, quê huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Tag: Cố ý gây thương tích,chém ngườ,tranh chấp chỗ bán hàng

Ấn Độ và Trung Quốc hoàn tất rút quân khỏi khu vực tranh chấp 

Cập Nhật 22-02-2021

Tại vòng đàm phán cấp tư lệnh quân đoàn lần thứ 10 hôm 20/2, Ấn Độ và Trung Quốc đã đánh giá tích cực về việc hoàn tất suôn sẻ quá trình rút lực lượng tiền tuyến khỏi khu vực Hồ Pangong.

Tag: phía Tây dãy Himalaya

Ấn Độ-Trung Quốc nhất trí sớm rút quân khỏi khu vực tranh chấp 

Cập Nhật 26-01-2021

Hai bên nhất trí duy trì các nỗ lực hiệu quả trong việc đảm bảo kiềm chế các binh sỹ tiền tuyến, ổn định và kiểm soát tình hình dọc LAC, đồng thời cùng nhau duy trì hòa bình và sự yên tĩnh.

Tag: Bộ Quốc phòng Ấn Độ

'Luôn đấu tranh với chính mình để không phạm phải cám dỗ đời thường' 

Cập Nhật 28-12-2020

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho rằng mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là những cán bộ có chức, có quyền, phải luôn đấu tranh với chính mình để không phạm phải những cám dỗ đời thường.

Tag: Tổng Bí thư,Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Vẽ tranh bích họa tuyên truyền nếp sống văn hóa - văn minh đô thị 

Cập Nhật 07-07-2020

Ngày 7-7, phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) đã tổ chức lễ ra mắt công trình Vẽ tranh bích họa gắn với đề án tổ chức thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” năm 2020

Tag: tranh bích họa

Không nên “tranh thủ” đường vắng người để vượt đèn đỏ! 

Cập Nhật 15-04-2020

Những ngày qua, do chấp hành việc cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch bệnh nên nhiều người đã không ra đường khi thật sự không cần thiết, các con phố đã vắng người.

Tag: tranh thủ,đường vắng,vượt đèn đỏ

Ngưng tổ chức rước kiệu bà Thiên Hậu để phòng tránh dịch bệnh do virus Corona 

Cập Nhật 02-02-2020

(BDO) Ông Vương Vĩnh Thắng, Trưởng Ban tổ chức lễ hội chùa Bà Thiên Hậu cho biết, trưa 2-2, Ban tổ chức đã quyết định ngưng lễ rước kiệu Bà vào ngày Rằm tháng giêng theo thông lệ

Tag: Ngưng tổ chức rước kiệu bà Thiên Hậu

Ấn Độ: Bắt sinh viên đội thùng carton lên đầu để tránh quay cóp 

Cập Nhật 28-10-2019

Tưởng như chuyện chỉ có trong phim hoạt hình, song một trường đại học ở Ấn Độ đã thực hiện biện pháp chống gian lận thi cử bằng cách bắt sinh viên...đội thùng carton lên đầu để tránh quay cóp.

Tag: Ấn Độ,sinh viên đội thùng carton,chuyện lạ

Chờ đèn đỏ, để xe dưới đường chạy lên vỉa hè tránh “xe điên”: Gây cản trở giao thông, nguy hiểm cho chính bản thân người đi xe 

Cập Nhật 12-01-2019

Trong số báo ngày 11-1, trả lời PV Báo Bình Dương, Trung tá Võ Văn Lớp, Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho rằng hành vi khi dừng xe chờ đèn đỏ mà bỏ chạy lên lề

Tag: Báo Bình Dương

Quay lên trên