Kết quả tìm kiếm cho "trình độ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 56

Arsenal tránh vết xe đổ, vào vòng năm Cup FA 

Cập Nhật 26-01-2015

Đoàn quân HLV Arsene Wenger đánh bại Brighton 3-2 hôm 25-1, trở thành đại gia Ngoại hạng Anh duy nhất có được chiến thắng ở vòng bốn Cup FA.

Tag: Arsenal tránh vết xe đổ,vào vòng năm Cup FA

Tranh chấp lao động tập thể giảm 

Cập Nhật 13-01-2015

Theo thống kê, trong năm 2014, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 68 vụ tranh chấp lao động tập thể, đình công (TCLĐTT - ĐC) tại 68 doanh nghiệp, giảm 21 vụ so với cùng kỳ năm 2013.

Tag: Tranh chấp,lao động,tập thể

Ấn Độ: Trung Quốc phải tuân thủ luật trong tranh chấp lãnh hải 

Cập Nhật 23-09-2014

Theo Đài TNHK, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nói Trung Quốc muốn được liên kết với thế giới và vì vậy cần tin tưởng là Bắc Kinh sẽ phải chấp nhận luật lệ toàn cầu trong các tranh chấp lãnh hải với những nước láng giềng.

Quản lý, sử dụng đất công do cấp xã quản lý: Cần giải quyết dứt điểm các trường hợp lấn chiếm tranh chấp 

Cập Nhật 04-09-2014

(BDO) Đó là chỉ đạo chung của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam tại cuộc họp do ông chủ trì nghe Sở Tài nguyên & Môi trường báo cáo tình hình quản lý, sử dụng quỹ đất công do UBND cấp xã chịu trách nhiệm thi hành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Chuyển hướng phong trào Xây dựng giao thông nông thôn - Chỉnh tranh đô thị để phù hợp hơn 

Cập Nhật 10-06-2014

Những năm gần đây phong trào chững lại do khó khăn trong việc vận động sự đóng góp của nhân dân và cộng đồng xã hội. Các công trình đầu tư bị xuống cấp, không được duy tu sửa chữa dẫn đến lãng phí… Nhiệm vụ đặt ra là nên tiếp tục phong trào hay chuyển hướng đầu tư để tiết kiệm kinh phí. Lãnh đạo các huyện, thị, thành phố đều đánh giá, nhờ phong trào có sự tham gia của người dân nên đến nay có được hệ thống giao thông thuận lợi. Đặt vấn đề lãng phí đầu tư là chưa chính xác mà cần chuyển hướng phong trào cho phù hợp với tình hình mới.

Trung Quốc tăng tàu quân sự, lực lượng chấp pháp Việt Nam đấu tranh ở cường độ cao 

Cập Nhật 09-06-2014

Chiều 9-6, Cục Kiểm ngư Việt Nam cho biết, Các tàu Kiểm ngư của Việt Nam tiếp tục kiên trì bám trụ tổ chức hoạt động đấu tranh với cường độ cao để phản đối và yêu  cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Đồng thời luôn có mặt tại khu vực tàu cá của ngư dân Việt Nam hoạt động để hỗ trợ ngư dân yên tâm bám biển.

Lại động đất 3,4 độ Richter tại khu vực Thủy điện Sông Tranh 2 

Cập Nhật 04-04-2014

  Công trình Thủy điện Sông Tranh 2.

Thủy điện Sông Tranh 2 xảy ra động đất 3,4 độ Richter 

Cập Nhật 04-04-2014

Đập thủy điện Sông Tranh 2.

TX.Dĩ An: Nhiều bãi đỗ xe chưa thực hiện bê tông, rải đá tránh bụi 

Cập Nhật 07-03-2014

Qua khảo sát thực tế tại 10 bến bãi đỗ xe trên địa bàn TX.Dĩ An mới đây, Sở Giao thông - Vận tải (GT-VT), cho biết hầu hết các bến bãi đỗ xe tại TX.Dĩ An đều không tráng nhựa, bê tông hoặc trải đá trong khuôn viên bãi đỗ xe. Sở GT-VT yêu cầu các chủ kinh doanh bến bãi đỗ xe phải tiến hành bê tông hoặc trải đá mi các khoảng sân, đường nội bộ trong khuôn viên bãi xe, nhằm tránh tình trạng ô nhiễm môi trường do bụi gây ra.

Ấn Độ và Pakistan giao tranh ở khu vực tranh chấp Kashmir 

Cập Nhật 21-12-2013

Quân đội Ấn Độ cho rằng: "các binh sỹ Pakistan đã nổ súng trước và binh sỹ Ấn Độ cũng đã đáp trả".

Quay lên trên