Kết quả tìm kiếm cho "trộm cướp"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Hàng loạt đối tượng trộm, cướp sa lưới 

Cập Nhật 03-11-2015

Khoảng 8 giờ sáng 31-10, một nguồn tin của người dân ở KP10, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một cho biết Công ty bất động sản H.K. bị trộm đột nhập lấy trộm xe má

Tag: trộm cướp,phòng chống,tội phạm

Triệt xóa băng trộm, cướp xe vùng giáp ranh 

Cập Nhật 05-10-2015

Với hành vi giả vờ hỏi đường hoặc hỏi tìm phòng trọ để thuê, nhóm đối tượng đã liên tiếp thực hiện nhiều phi vụ trộm, cướp xe máy trên địa bàn phường Bình Hòa và địa bàn tỉnh Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh.

Tag: trộm,cướp xe,Bình Hòa,Đồng Nai,TP.Hồ Chí Minh

Hội CCB TX.Thuận An: Tham gia bắt 17 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản 

Cập Nhật 01-07-2015

(BDO) Từ đầu năm đến nay, Hội CCB TX.Thuận An đã tích cực phối hợp cùng ngành công an, quân sự tham gia tuần tra, canh gác giữ gìn an ninh trật tự tại các địa phương được 784 cuộc với 1.924 lượt hội viên tham gia.

Tag: Hội CCB,TX.Thuận An

Người dân bắt giữ nhóm trộm cướp 

Cập Nhật 30-03-2015

(BDO) Sáng 30-3, tại phường Dĩ An, TX Dĩ An, Nguyễn Văn Điệp (32 tuổi, quê Bắc Giang) điều khiển xe máy BS 98B2-025.09 bất ngờ ép sát xe giật điện thoại di động (trị giá khoảng 17 triệu đồng) của chị Lê Diệu Quỳnh

Tag: bắt giữ,nhóm trộm cướp

Vờ hỏi đường rồi trộm, cướp xe 

Cập Nhật 20-01-2015

Những ngày qua, để hạn chế tình trạng người rút tiền ở các trụ ATM bị kẻ gian lấy trộm xe, Công an (CA) phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã tăng cường công tác tuyên truyền, tuần tra

Tag: trộm cướp,cảnh giác

Băng nhóm gây ra hơn 40 vụ trộm, cướp giật tài sản bị bắt 

Cập Nhật 15-01-2015

(BDO) Khoảng 2 giờ sáng ngày 15-1, Công an TP.TDM đã bắt giữ khẩn cấp các đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản.

Tag: trộm cắp,tang vật,cướp,tài sản,công an

Bắt băng nhóm chuyên trộm, cướp trong khu công nghiệp 

Cập Nhật 16-11-2014

(BDO) Ngày 15-11, Cơ quan CSĐT Công an TX Thuận An đã bắt giữ băng nhóm chuyên trộm, cướp tài sản...chỉ trong một thời gian ngắn, băng nhóm này đã gây ra hơn 10 vụ trộm, cướp tài sản táo tợn trong khu công nghiệp

Tag: cướp trong khu công nghiệp,cướp tài sản công nhân,cướp khu công nghiệp

Cảnh giác với trộm, cướp mùa World Cup! 

Cập Nhật 25-06-2014

Không phải đến bây giờ, mà từ lâu vấn nạn trộm, cướp manh động trong mùa World Cup và các giải bóng đá lớn của thế giới đã được ngành chức năng cảnh báo. Dẫu vậy, vấn nạn này vẫn không hề giảm, mà ngược lại “dấu ấn” của mùa sau luôn nặng nề hơn mùa trước! Mùa World Cup 2014 đang diễn ra chưa được nửa chặng đường, nhưng những ngày này khắp nơi trong nước đã rộ lên nhiều vụ trộm, cướp táo tợn, khiến nhiều gia đình phải rơi vào tình cảnh lao đao. Do vậy, cảnh giác với trộm, cướp mùa World Cup cần được đặt lên hàng đầu trong những ngày này.

Bảo vệ khu công nghiệp VSIP: Bắt giữ nhiều đối tượng trộm, cướp 

Cập Nhật 23-02-2010

Thượng tá Bùi Thanh Phong, Phó Trưởng công an huyện Thuận An trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho lực lượng bảo vệ KCN VSIPNhững thành công của các khu công nghiệp (KCN) đóng trên địa bàn tỉnh một phần nhờ vào việc bảo vệ tốt an ninh trật tự (ANTT) của lực lượng bảo vệ. Chính môi trường ANTT tốt đã làm an lòng các nhà đầu tư. Điển hình như sự thành công của KCN Việt Nam - Singapore (VSIP) có sự đóng góp của lực lượng bảo vệ KCN VSIP. Lực lượng này đã thường xuyên tuần tra và đã kịp thời bắt giữ nhiều đối tượng phạm tội khi chúng ra tay.

Các thành viên CLB phòng chống tội phạm xã An Phú (Thuận An): Bắt nóng bọn trộm, cướp 

Cập Nhật 01-02-2010

Hai đối tượng Mai Hồng Quang và Nguyễn Thanh Thuận lúc bị bắtTrong 2 ngày 26 và 27-1, các thành viên CLB Phòng chống tội phạm xã An Phú (Thuận An) đã ra tay phá nhanh 2 vụ trộm, cướp khi các đối tượng đang trên đường tẩu thoát, thu hồi tài sản trả cho bị hại.

Quay lên trên