Kết quả tìm kiếm cho "trung tâm bảo trợ xã hội"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 55

Tặng 100 phần quà trung thu cho Cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái 

Cập Nhật 26-08-2014

Chiều 24-8, nhằm giúp những mảnh đời bất hạnh có một mùa trung thu ấm áp và hạnh phúc, đoàn từ thiện Bình Dương gồm: Chị Trương Thanh Hằng, ca sĩ Thái Tâm, Nhóm Gia đình 7 màu, Tống Lâm

Vietcombank Bình Dương: Thăm, tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh 

Cập Nhật 01-07-2014

Được biết, đây là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của Vietcombank Bình Dương nhằm góp phần cùng các tổ chức đoàn thể, xã hội chung tay chăm sóc những người có hoàn cảnh kém may mắn có thêm tinh thần lạc quan sống vui, sống khỏe trong quãng đời còn lại.

Vietcombank Bình Dương thăm, tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh 

Cập Nhật 28-06-2014

(BDO) Sáng 28-6, nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã đến thăm và tặng quà cho 100 cụ già tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh (cơ sở 2), ở xã An Sơn, TX Thuận An (ảnh).

Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày Người cao tuổi Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 06-06-2014

  Nghệ sĩ Hoàng Anh Tuấn và tài tử Ngọc Thanh trong trích đoạn cải lương “Bên cầu dệt lụa” biểu diễn phục vụ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Khảo sát tình hình quản lý, sử dụng đất tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 11-03-2014

(BDO) Chiều 11-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo các sở, ban ngành và lãnh đạo huyện Bến Cát đã có buổi làm việc khảo sát tình hình quản lý, sử dụng đất tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa: Tổ chức tất niên mừng xuân cho trẻ em mồ côi, người cơ nhỡ 

Cập Nhật 23-01-2014

(BDO) Sáng 23-1, Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa (huyện Bến Cát) đã tổ chức chương trình tất niên mừng xuân Giáp Ngọ 2014 cho trẻ em mồ côi, người cơ nhỡ, người khuyết tật, bệnh tâm thần, người già neo đơn.

Sau bài viết: “Khổ vì bị cúp điện vào giờ cao điểm”: Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa đã đóng điện cho người dân 

Cập Nhật 07-01-2014

Sau khi báo khởi đăng, lãnh đạo UBND xã Chánh Phú Hòa đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) Chánh Phú Hòa (thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM). Theo ông Nguyễn Tấn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Chánh Phú Hòa, thì: Qua trao đổi, lãnh đạo Trung tâm BTXH đã đồng ý đóng cầu dao điện trở lại cho những hộ dân sử dụng sau khi lắp đặt xong bình hạ thế có công suất lớn hơn (do bà con còn sử dụng chung đường dây với trung tâm). Cho đến nay thì bình hạ thế mới đã được lắp đặt xong và Trung tâm BTXH cũng đã đóng cầu dao điện cho các hộ dân sử dụng bình thường.

SHB Bình Dương tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương 

Cập Nhật 26-12-2013

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức thăm hỏi và trao tận tay 200 phần quà cho các cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương (cơ sở 1) (ảnh). Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, quỹ công đoàn SHB chi nhánh Bình Dương với tổng trị giá 20 triệu đồng. Quà tặng là các mặt hàng nhu yếu phẩm như bánh, kẹo, đường, sữa, quạt máy… để các em vui đón năm mới 2014. “Hiện nay, trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều trường hợp khác có hoàn cảnh khó khăn, rất cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ. Trong thời gian tới, SHB Bình Dương sẽ tiếp tục duy trì và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội nhằm chia sẻ, động viên trường hợp kém may mắn trong cuộc sống”, Giám đốc Techcombank Bình Dương Trần Bửu Lâm chia sẻ.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 

Cập Nhật 01-10-2013

(BDO) Ngày 1-10, nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, góp phần làm phong phú thêm món ăn tinh thần người cao tuổi (NCT), tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Chánh Phú Hòa đã diễn ra lễ kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi (ảnh).

Quay lên trên