Kết quả tìm kiếm cho "trung tâm bảo trợ xã hội"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Hỗ trợ 200 suất ăn và bánh trung thu cho Trung tâm Bảo trợ xã hội 

Cập Nhật 09-09-2013

(BDO) Sáng 9-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Nhóm từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An) và các thành viên trong CLB Những người tình nguyện của Hội đã tổ chức đoàn đến thăm hỗ trợ 200 suất ăn và bánh Trung thu cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội. Tổng trị giá là 8 triệu đồng. Số quà trên do các Mạnh Thường Quân, các thành viên Nhóm từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu đóng góp và trao tặng.

Tặng 1.200 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 14-08-2013

(BDO) Chiều 14-8, nhóm từ thiện của ông Nguyễn Văn Tâm, ngụ ấp 1B, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo đã đến thăm và tặng trên 1.200 phần quà gồm: mì gói, sữa, nước ngọt, bánh mì, cá mòi, quần áo cũ… cho những người neo đơn, khuyết tật, mồ côi đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (xã Chánh phú Hòa, huyện Bến Cát, Bình Dương) với tổng giá trị trên 40 triệu đồng. Trong đó, gia đình ông Nguyễn Văn Tâm đóng góp khoảng 20 triệu đồng, số còn lại do các mạnh thường quân, bà con ở xã Phước Hòa quyên góp.

Câu lạc bộ Tình nguyện Bồ Câu Trắng: Thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 24-07-2013

(BDO) Câu lạc bộ Tình nguyện Bồ Câu Trắng vừa tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các cụ già, trẻ mồ côi, người khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương (ảnh). Tại đây, đoàn đã tổ chức nấu bữa ăn trưa, tặng bánh kẹo; đồng thời ủng hộ gạo, nước tương và quần áo cũ… trị giá 5 triệu đồng.

Vietcombank Bình Dương thăm, tặng quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh 

Cập Nhật 28-06-2013

(BDO) Sáng 28-6, nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã đến thăm và tặng quà cho 81 cụ già đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Tecombank Bình Dương: Trao quà từ thiện tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh 

Cập Nhật 24-06-2013

“Techcombank Bình Dương sẽ tiếp tục duy trì và thực hiện nhiều hơn các chương trình từ thiện nhân đạo nhằm chia sẻ, động viên các em vốn sinh ra đã không may mắn và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các em”, Giám đốc khu vực 1 vùng 6 - Techcombank Bình Dương Phậm Xuân Trường chia sẻ.

Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Thăm, tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 24-05-2013

Đoàn trường Đại học Quốc tế Miền Đông vừa tổ chức cho đoàn viên các khoa: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ, Điều dưỡng đến thăm và tặng quà cho các cụ già, em nhỏ, người neo đơn và khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Lãnh đạo tỉnh và huyện Bến Cát: Thăm, tặng quà tết các Trung tâm bảo trợ xã hội, công nhân xa quê khó khăn... 

Cập Nhật 29-01-2013

Đoàn đã đến thăm và tặng 144 phần quà tết cho người nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, NNCĐDC xã An Bình, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình nghèo khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa và NNCĐDC vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng, xã hội...

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng 1.200 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 02-01-2013

(BDO) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với đoàn từ thiện tiểu thương phường Lái Thiêu, TX.Thuận An và các thành viên trong câu lạc bộ Những người tình nguyện của hội đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 1.200 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa. Mỗi phần gồm các nhu yếu phẩm, trị giá 100.000 đồng/phần. Ngoài ra, đoàn còn phát 1.200 suất ăn cho các đối tượng trong trung tâm. Tổng trị giá chuyến thăm và tặng quà là 130 triệu đồng.

Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh tặng 319 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 30-09-2012

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, ngày 29-9, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương cùng với các thành viên trong Câu lạc bộ những người tình nguyện của hội đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng 319 phần quà cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM.

Quay lên trên