Kết quả tìm kiếm cho "ung thư máu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 05-06-2013

 Được sự giới thiệu của UBND xã An Sơn, chúng tôi tìm đến nhà anh Chung Hồng Hà, trưởng ấp An Hòa. Căn nhà mới tinh cùng với tấm giấy quyết định trao nhà tình thương vẫn còn tươi nguyên mộc đỏ của UBND TX.Thuận An.

Điều trị thành công bệnh nhân ung thư máu 7 năm 

Cập Nhật 10-11-2012

Ngày 9-11, Viện Huyết học truyền máu T.Ư đã công bố điều trị thành công cho nữ bệnh nhân được phát hiện mắc ung thư máu dòng bạch cầu hạt từ năm 2005, bằng phương pháp ghép tế bào gốc đồng loại.

Bế tắc nhìn con chống chọi với bệnh ung thư máu 

Cập Nhật 19-10-2012

Nhìn vẻ hồn nhiên của bé Trương Đình Nam khi chơi đùa với các bạn cùng xóm trọ không ai nghĩ rằng cháu đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu quái ác. Căn bệnh hiểm nghèo đang dần cướp đi tuổi thơ trong sáng của cháu, cướp đi cuộc sống bình yên, hạnh phúc của gia đình cháu và cũng có thể cướp đi tính mạng của cháu, một đứa trẻ thông minh và xinh xắn nếu cháu không được kịp thời cứu chữa...

Mỹ: 15.000 người ung thư vì chất tạo màu trong nước ngọt có ga 

Cập Nhật 05-04-2012

Sau khi báo cáo của Trung tâm Khoa học vì quyền lợi cộng đồng Mỹ (CSPI) cho biết màu caramel trong nước ngọt có ga là nguyên nhân gây ra 15.000 ca ung thư tại Mỹ, chưa chờ kết luận của FDA, các hãng nước ngọt đã quyết định giảm chất gây hại này.

Một bệnh nhân ung thư máu cần được giúp đỡ 

Cập Nhật 17-11-2011

Sau 10 năm tảo tần buôn bán nuôi 2 con ăn học, bà Trần Thị Ngọc Liên, SN 1961, tưởng chừng có thể thoải mái sống những ngày an nhàn khi hai con trưởng thành. Đứa con gái lớn của bà hiện đã có gia đình ở Bình Dương, đứa con trai út tham gia quân ngũ với ước mơ trở thành một sĩ quan quân đội phục vụ cho đất nước. Đầu tháng 10-2011, người chị gái của bà thông báo sẽ lấy lại thửa đất, nơi vợ chồng bà đã mượn để dựng một căn lều bán hàng ăn sáng từ hàng chục năm nay, để xây nhà. Nhận được thông báo lấy lại đất, bà Liên lo lắng không biết sẽ tiếp tục việc buôn bán như thế nào trong những ngày sắp tới. Trong khi nỗi băn khoăn về chỗ mưu sinh chưa được giải tỏa thì những ngày gần đây, bà Liên nhận thấy cơ thể mệt mỏi, chứng chóng mặt và đau đầu xuất hiện liên tục. Khách quen ghé ăn sáng thấy bà xanh xao khuyên nên đi khám bệnh. Sau một ngày chờ đợi kết quả, con gái bà bàng hoàng khi được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy thông báo mẹ bị ung thư máu! Theo các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, căn bệnh quái ác này sẽ cướp đi sinh mệnh người bệnh chỉ trong vài tháng, nếu không có tiền chữa trị kịp thời thì thời gian sống chỉ còn được tính bằng ngày! Bà Liên đang điều trị tại bệnh viện với số tiền đóng góp, giúp đỡ của người thân trong gia đình

Đi ngoài ra máu, nên tầm soát ung thư 

Cập Nhật 24-03-2011

Chủ quan không khám chứng đi tiêu kèm tí máu và đàm nhớt, đến khi thấy đau bụng dữ dội, đến bệnh viện, nhiều bệnh nhân mới tá hỏa vì đã bị ung thư đại trực tràng (ruột già) giai đoạn cuối.

Bạn đọc giúp đỡ cháu bé bị ung thư máu 

Cập Nhật 24-11-2010

(BDO) Ngày 22-11, đại diện chương trình “Nhịp cầu nhân ái”- Báo Bình Dương đã trao số tiền 2.100.000 đồng của 2 bạn đọc và một nhân viên Báo Bình Dương gửi tặng cháu Hồ Thị Thùy Trang 18 tháng tuổi con của vợ chồng anh Võ Tùng Duy và chị Hồ Thị Bích ở xã Thanh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang hiện đang ở trọ tại tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một mắc bệnh ung thư máu.

Cháu bé bị ung thư máu cần giúp đỡ 

Cập Nhật 10-11-2010

(BDO) Vợ chồng anh Võ Tùng Duy và chị Hồ Thị Bích rời quê hương ở xã Thanh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cùng đứa con nhỏ là cháu Hồ Thị Thùy Trang vừa mới đến Bình Dương lập nghiệp. Anh Duy cho biết do ở quê anh hiện nay mùa nước lũ đang lên, cuộc sống rất khó khăn, vợ chồng anh lưới cá kiếm sống quanh năm vẫn không đủ ăn nên đành phải xa quê tìm việc làm. Hiện tại cả gia đình anh chị đang ở trọ tại tổ 92, khu 10, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một. Anh Duy làm phụ hồ, cuộc sống thật bấp bênh.

Quay lên trên