Kết quả tìm kiếm cho "vườn cao su"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 695

Nông dân Bàu Bàng làm giàu trên mảnh đất quê hương 

Cập Nhật 10-07-2023

Trong nhiệm kỳ 2018- 2023, cán bộ, hội viên, nông dân huyện Bàu Bàng không ngừng sáng tạo, vượt mọi khó khăn, thúc đẩy các phong trào thi đua, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tag: Nông dân Bàu Bàng,xây dựng nông thôn mới

Vạn Xuân Group tổ chức cất nóc dự án Happy One Central 

Cập Nhật 10-07-2023

Là dự án đầy tâm huyết của Vạn Xuân Group, Happy One Central sẽ chính thức cất nóc và khai trương căn hộ thật phục vụ khách tham quan từ ngày 15/07 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tag: Canhotrungtam,vanxuangroup,happyonecentral,catnohapyonecentral,catnocduan

Kinh tế đạt và vượt nhiều chỉ tiêu kế hoạch 

Cập Nhật 07-07-2023

Thực hiện nhiệm vụ năm 2023 trong bối cảnh có nhiều thuận lợi đan xen những khó khăn, TP.Dĩ An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, quyết tâm giữ đà tăng trưởng.

Tag: Dĩ An,đô thị loại I

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng các thế hệ tương lai vượt khó 

Cập Nhật 04-07-2023

Học tập là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đặc biệt là với học sinh những tương lai của đất nước, sự đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong đó có Sài Gòn Land Group...

Tag: Sài Gòn Land Group,trẻ em nghèo,an sinh xã hội

Sắp cất nóc tòa tháp đôi cao nhất trung tâm TP Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 04-07-2023

Với mục tiêu cung cấp cho “thành phố hạt nhân” nguồn căn hộ chất lượng cao và xây dựng biểu tượng kiến trúc mới tại Bình Dương, khu căn hộ Happy One Central dự kiến cất nóc giữa tháng 7-2023.

Tag: Canhotrungtam,vanxuangroup,happyonecentral

Đảng bộ Tp.Dĩ An: Phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội đã đề ra 

Cập Nhật 15-06-2023

Chiều 14-6, Thành ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tag: Bí thư Thành ủy,Chủ tịch UBND TP.Dĩ An

Sống như “chuyên gia ngoại” ngay tại tòa tháp cao nhất Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 14-06-2023

Với kỳ vọng là biểu tượng của thành phố trung tâm, Happy One Central không chỉ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị mà còn cung cấp các tiêu chuẩn sống hướng ngoại thu hút khách hàng Bình Dương.

Tag: Happy One Central,Vạn Xuân Group,Không gian sống phong cách Singapore

Để đưa Chỉ số PCI trở lại top đầu 

Cập Nhật 08-06-2023

Hôm qua (7-6), ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành báo cáo kết quả Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh,

Tag: PCI

Ứng dụng công nghệ 4.0, tăng năng suất lao động 

Cập Nhật 07-06-2023

Toàn cầu hóa và làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang ngày càng phát triển buộc cho các quốc gia phải hội nhập sâu rộng và xích lại gần hơn.

Tag: Toàn cầu hóa,cách mạng công nghiệp lần thứ 4

Giáo dục và đào tạo huyện Bàu Bàng: Bước đột phá ấn tượng 

Cập Nhật 10-05-2023

Thực hiện chương trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (GD&ĐT), thời gian qua, huyện Bàu Bàng đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Tag: Giáo dục và đào tạo,huyện Bàu Bàng

Quay lên trên