Kết quả tìm kiếm cho "vườn cây ăn trái đặc sản"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

TX.Thuận An: Phát huy giá trị vườn cây ăn trái đặc sản 

Cập Nhật 19-06-2014

Những năm qua, theo tiến trình công nghiệp hóa, đô thị hóa, diện tích đất nông nghiệp ở TX.Thuận An bị thu hẹp nhiều. Để bảo đảm phát triển ổn định, ngành nông nghiệp của thị xã đã chuyển dịch theo hướng quy hoạch vùng ngành, như quy hoạch vườn cây ăn trái đặc sản hay phát triển nông nghiệp đô thị gắn với chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất chuyên dùng có hiệu quả. Nhờ vậy, thị xã đã duy trì, phát triển thành công vùng cây ăn trái đặc sản và tiếp tục phát huy những nét văn hóa miệt vườn mà hiếm nơi nào có được.

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Phát triển vườn cây ăn trái đặc sản gắn với du lịch 

Cập Nhật 09-10-2013

Theo Nghị quyết của Đảng ủy xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng), từ năm 2012-2015, xã Thanh Tuyền sẽ thực hiện Dự án “Phát triển vườn cây ăn trái đặc sản măng cụt gắn với du lịch”. Hiện nay, dự án mới được triển khai nhưng được người dân rất đồng lòng. Với nỗ lực của địa phương, cộng với lòng dân đồng thuận, dự án đang có nhiều thuận lợi để sớm hình thành, tạo bước phát triển mới cho địa phương.

Phát triển vườn cây ăn trái đặc sản gắn với du lịch 

Cập Nhật 26-11-2012

Thách thức trong việc duy trì

Cải tạo vườn cây ăn trái đặc sản ở Thuận An: Những hiệu quả bước đầu 

Cập Nhật 25-08-2010

Vùng canh tác cây ăn trái huyện Thuận An gồm 6 xã ven sông Sài Gòn với chủ yếu là các loại đặc sản như măng cụt, sầu riêng, dâu, bòn bon, mít tố nữ. Tuy nhiên, do số vườn cây già cỗi cộng thêm địa hình thấp, có phèn và ô nhiễm nguồn nước nên sản lượng thu nhập của người dân ngày càng thấp. Trước tình hình đó, huyện Thuận An đã xây dựng đề án phục hồi, cải tạo phát triển vườn cây ăn trái đặc sản và bước đầu đã có hiệu quả.

Quay lên trên