Tìm thấy 2 nạn nhân trong vụ lật sà lan chở cát trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 18-05-2018 | 11:51:10

(BDO) Sau hơn 8 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trong vụ lật sà lan chở cát trên sông Đồng Nai xảy ra vào rạng sáng ngày 18-5.


Xe cứu thương được điều động đến hiện trường


Lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa thi thể các nạn nhân vào bờ

Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh cho biết, khoảng 10 giờ cùng ngày, hàng chục người nhái thuộc lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh nỗ lực quần thảo đã tìm thấy 2 nạn nhân ở đoạn sông chảy qua phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên. Nạn nhân tìm thấy được xác định là Huỳnh Thị Tiết (64 tuổi) và Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi).

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch TX.Tân Uyên cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng chỉ đạo, huy động mọi lực lượng cùng phương tiện cứu hộ cứu nạn xuống hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng tỉnh tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. UBND TX.Tân Uyên đã thăm hỏi gia đình và bước đầu, chính quyền thị xã hỗ trợ các nạn nhân 5 triệu đồng”.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh vẫn đang tìm kiếm nạn nhân còn lại và thu thập thông tin để điều tra vụ việc. Đồng thời tiếp tục trục vớt sàn lan lật trên sông Đồng Nai.

HƯNG PHƯỚC-MINH DUY

Chia sẻ bài viết
Xin chia buồn cùng gia đình.
Ly Ly (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên