Tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ máy bay Ai Cập mất tích

Cập nhật: 20-05-2016 | 19:22:46

Người nhà hành khách trên chuyến bay xấu số. (Nguồn: AP)

Theo AFP, Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp xác nhận đã tìm thấy một phần thi thể nạn nhân trong vụ máy bay mang số hiệu MS804 của hãng hàng không Ai Cập EgyptAir mất tích.

Ngoài thi thể nạn nhân, Bộ trưởng Quốc phòng Hy Lạp nói lực lượng tìm kiếm đã phát hiện những chiếc ghế, hành lý của hành khách chuyến bay xấu số này.

Trước đó, quân đội Ai Cập cho biết lực lượng này cũng phát hiện một số hành lý khi đang tìm kiếm hộp đen của chiếc máy bay.

Truyền hình nhà nước Hy Lạp đưa tin các lực lượng tìm kiếm của nước này đã phát hiện mảnh vỡ thuộc về chiếc máy bay EgyptAir ở phía Nam đảo Karpathos, thuộc vùng Nam Địa Trung Hải.

Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ai Cập Sherif Fathi đánh giá nhiều khả năng chiếc máy bay đã bị rơi là do khủng bố hơn là do lỗi kỹ thuật.

Trưởng Công tố Ai Cập Nabil Sadek đã yêu cầu mở cuộc điều tra khẩn cấp về vụ rơi máy bay kể trên./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên