Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu ông Cộ

Cập nhật: 16-08-2017 | 10:43:00

(BDO) Thi thể nạn nhân nằm cách cầu ông Cộ khoảng 3 km về phía hạ lưu sông Thị Tính, thuộc phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.

Khoảng 16 giờ ngày 15-8, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Đức Phúc (19 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) bị mất tích vào ngày 14-8. Như đã thông tin, vào khoảng 2 giờ ngày 14-8, người dân sống hai bên cầu ông Cộ, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một thấy một người đàn ông nhảy từ cầu ông Cộ xuống sông Thị Tính. Sự việc nhanh chóng được trình báo về cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ở vị trí giữa cầu ông Cộ có một chiếc xe máy BS 61G1 - 526.24 bỏ lại. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh đã vào cuộc tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều tối 15-8, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh mới tìm thấy xác nạn nhân.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên