Tìm thấy xác máy bay ở núi Bao Quan, cả 3 phi công tử nạn

Cập nhật: 19-10-2016 | 15:18:14

Lúc 11g30, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết đã tìm thấy xác máy bay ở lưng núi phía sau Thiền viện Viên Không. Xác máy bay rơi nằm dưới thung lũng. Cả 3 phi công đều đã tử nạn.


Cảnh sát cơ động được điều động thêm để hỗ trợ cho lực lượng đang tiếp cận gần máy bay - Ảnh: Thuận Thắng

Vị trí máy bay rơi được xác định chính thức là ở núi Bao Quan, cao hơn 500 mét so với mực nước biển, thuộc xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Núi này sát núi Dinh.

Thông tin từ hiện trường cho biết 3 phi công trên chiếc máy bay bị tung ra ba hướng. Chiếc máy bay biến dạng nhiều.

Quân đội đã phong tỏa hiện trường.

Trưa 19-10, khu vực núi Dinh mưa lớn gây khó khăn cho công tác cứu hộ. Một số, người dân địa phương, phóng viên viên theo đoàn đi cứu nạn đã quay trở lại về chùa Kim Liên 2 dưới chân núi.

Trong khi đó, một đội khoảng 30 chiến sĩ cảnh sát cơ động được điều động thêm để hỗ trợ cho lực lượng đang tiếp cận gần máy bay, theo hướng chùa Kim Liên đang lên tiếp cận hiện trường. Do mưa lớn, đường trơn trượt khiến việc di chuyển lên rất khó khăn.

Đến 13 giờ tổ tìm kiếm khoảng 50 người gồm nhiều lực lượng khác nhau đã thay nhau chuyển thi thể các phi công xuống núi. Do trời mưa, đường trơn trượt và phải cắt rừng để đi nên việc di chuyển hết sức khó khăn.

Người thân của cả ba phi công tử nạn đã đến huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên