Tìm thấy xác nạn nhân bị lật xuồng khi đi lưới cá

Cập nhật: 01-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Lúc 17 giờ chiều qua (31-7), lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đã vớt được xác của anh Nguyễn Văn Cần (32 tuổi) và đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân. Ngay sau đó, thi thể của nam thanh niên xấu số đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

>> Đi lưới cá bị lật xuồng, một người mất tích

Trước đó, sáng cùng ngày, anh Nguyễn Văn Cần, SN 1980, ngụ phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một cùng hai người khác là anh Trần Quốc Việt, SN 1968, ngụ xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một; Nguyễn Chí Huệ, SN 1958, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM dùng xuồng nhỏ chở vượt sông qua bờ Bình Mỹ, huyện Củ Chi (TP.HCM) để lưới cá, đến giữa dòng do một chiếc ca nô chạy qua tạo nên những đợt sóng khiến chiếc xuồng bị lật úp. Do không biết bơi nên anh Cần bị dòng nước nhấn chìm, hai người còn lại đã được một số thanh niên đang làm công trình gần đó phát hiện cứu vớt kịp thời.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên