Tìm thấy xe Innova mất cắp ở Campuchia

Cập nhật: 23-08-2017 | 10:41:00

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh cho biết vừa tìm thấy chiếc ô tô nhãn hiệu Innova bị mất cắp tại KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An ngày 9-8 tại một hiệu cầm đồ bên Campuchia.


Chiếc ô tô bị mất được tìm thấy tận Campuchia

Sau khi nhận được tin báo về vụ trộm, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ đã phát hiện chiếc xe Innova bị mất mang BS 61A- 287.15 di chuyển về phía huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Kẻ trộm đã nhanh chóng đem chiếc xe này qua cửa khẩu Hoa Lư, thuộc huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước rồi đem cầm tại một hiệu cầm đồ bên phía Campuachia. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước và Công an Campuchia đưa chiếc xe tang vật vụ án về Việt Nam để phục vụ công tác điều tra. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định được đối tượng gây án và đang tiến hành truy bắt.

Như thông tin đã đưa, ngày 9-8 anh Trần Văn Thuận để ô tô BS 61A-287.15 tại khu vực cạnh cây xăng Tân Vạn, KP.Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An để rao bán thì bị kẻ gian lấy trộm.

 

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
HOAN HÔ CHIẾN CÔNG PHÁ ÁN VỤ TRỘM XE Ô TÔ CỦA CA TỈNH BÌNH DƯƠNG GIÚP NGƯỜI DÂN THU HỒI ĐƯƠC TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ .QUA VỤ NẦY THÌ NHỮNG NGƯỜI CÓ XE NÊN CẢNH GIÁC NHIỀU HƠN NỮA ĐỂ TRÁNH BỊ MẤT CẮP
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên