Tin an ninh trật tự

Cập nhật: 24-05-2019 | 07:06:59

Khen thưởng tập thể, cá nhân tham gia phối hợp bắt đầu nậu ma túy

 Công an xã Tân Vĩnh Hiệp vừa tổ chức trao giấy khen đột xuất của UBND xã cho 1 tập thể và 11 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh tội phạm ma túy xảy ra tại địa phương vào ngày 9-5.

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 9-5, Công an xã Tân Vĩnh Hiệp phối hợp với Công an TX.Tân Uyên tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà của Phan Ngọc Vũ (29 tuổi, ngụ tổ 7, ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) đã phát hiện trên trần nhà ở phòng ngủ của Vũ có giấu 1 vỏ hộp điện thoại di động, bên trong có 1 bịch nyon chứa tinh thể màu trắng với trọng lượng 89,8229 gram (nghi là ma túy đá). Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản và mời đối tượng Vũ về trụ sở công an để làm việc.

Bước đầu Vũ khai nhận số tinh thể màu trắng là ma túy đá, trước đó mua gần trạm thu phí TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với giá 50 triệu đồng. Vũ dự định sẽ chia nhỏ thành nhiều tép để bán cho các con nghiện trên địa bàn TX.Tân Uyên nhưng đã bị bắt giữ. (Hưng Phước)

Bắt quả tang đối tượng trộm tài sản của sinh viên

Hiện cơ quan công an đang làm rõ hành vi của Lê Hoàng Chiến (SN 1989, ngụ Phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một), đối tượng bị tình nghi trộm tài sản của sinh viên bị phát hiện vào sáng 22-5.

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú phối hợp Công an phường Phú Hòa tuần tra đến đoạn đường Trần Văn Ơn, thuộc KP.5, phường Phú Hòa thì phát hiện 1 đối tượng đi xe máy biển số 52 Y2- 2310 có biểu hiện khả nghi nên theo dõi. Đến một khu nhà trọ của sinh viên, đối tượng bẻ khóa 2 phòng trọ đột nhập vào trong trộm tài sản. Ngay lập tức lực lượng khống chế đối tượng cùng tang vật là tiền và bộ dụng cụ mở khóa cửa. Sau đó Công an phường Phú Hòa lập hồ sơ chuyển giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.Thủ Dầu Một mở rộng điều tra. (L.T.Phương)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên