Tin an ninh trật tự ngày 31-7

Cập nhật: 31-07-2014 | 00:00:00

 Phá sới gà!

Sau nhiều ngày theo dõi, vào lúc 12 giờ trưa 27-7, các trinh sát công an đã tập kích vào một sới gà tại KP.Đông, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An bắt quả tang 11 con bạc đang tham gia cá cược; thu giữ tang vật gồm 3 con gà đá và hơn 45 triệu đồng. Các con bạc này phần lớn đến từ TP.HCM, Bà rịa - Vũng Tàu, TX.Dĩ An…

Nhằm tránh bị phát hiện, sới gà được chọn là một bãi đất trống ở giữa cánh đồng và chỉ tổ chức vào những ngày cuối tuần.

L.V.CHÂU

 Trộm xe đạp!

Khoảng 13 giờ ngày 29-7, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt và Nguyễn Thanh Sang, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM tuần tra trên đường Lê Hồng Phong, thuộc khu 8, phường Phú Hòa đã phát hiện 2 đối tượng nữ bịt mặt đi xe máy BS 60N7-6774 có dấu hiệu khả nghi nên bám theo. Khi đến Khu dân cư Thuận Giao, thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An, chúng lẻn vào lấy trộm chiếc xe đạp của em Bùi Thị Quỳnh đang dựng trước hiên nhà thì bị các “hiệp sĩ” bắt giữ, bàn giao cho công an địa phương xử lý. Qua xác minh, 2 đối tượng khai tên Huỳnh Thị Mỹ, SN 1982, ngụ quận 8, TP.Hồ Chí Minh và Lê Thị Bích Loan, SN 1981, ngụ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An.

   Đối tượng Lê Thị Bích Loan sau khi bị bắt

Chiều cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” này cũng đã phát hiện đối tượng đi xe máy ngược chiều trên đại lộ Bình Dương dùng chân đẩy một người chạy xe đạp điện. Thấy bị phát hiện, đối tượng chạy xe đạp điện đã vứt xe lại bên lề đường rồi leo lên xe máy của đồng bọn tẩu thoát. Sau khi bàn giao chiếc xe đạp điện cho Công an phường Phú Hòa, TP.TDM, các “hiệp sĩ” đã tìm được chủ nhân của chiếc xe là em Bùi Quan Chung, SN 1998, ngụ phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã bị mất xe tại một tiệm internet ở phường Hòa Phú, TP.TDM vào lúc 11 giờ ngày 29-7.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên