Tin ảnh

(BDO) Hơn 6000 thí sinh đã bước vào môn thi của đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học tại Bình Dương. Năm nay, Bình Dương có 2 trường tổ chức thi tuyển sinh đại học theo hình thức 3 chung của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Sau đây là ghi nhận của phóng viên trong ngày thi đại học đầu tiên tại Bình Dương…

(BDO) Từ đầu tháng 7-2014, các đoàn viên sinh viên tình nguyện của trường ĐH Thủ Dầu Một đã bắt đầu khởi động chương trình tiếp sức mùa thi. Chương trình thu hút 150 tình nguyện viên tham gia nhằm tiếp sức cho các sĩ tử dự kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sau Lễ xuất quân ngày 1-7, các tình nguyện viên được phân bố về các điểm thi để nhanh chóng phục vụ cho công tác hỗ trợ phụ huynh và thí sinh.

World Cup 2014, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã chính thức khởi tranh bằng lễ khai mạc ở sân Arena de Sao Paulo. Đơn giản nhưng người Brazil vẫn gây ấn tượng với toàn thế giới.

Chiếc cúp vàng World Cup đang được một gia đình tại làng nghề gốm Bát Tràng, Long Biên, Hà Nội, tự tay làm ra để phục vụ những người yêu bóng đá và muốn sở hữu chiếc cúp vàng.

(BDO) Cùng với cả nước, năm nay Bình Dương có khoảng 7.891 thí sinh dự thi. Sau ngày thi đầu tiên, thí sinh với nhiều tâm trạng khác nhau nhưng phần lớn đều cảm thấy nhẹ nhàng, vui vẻ. Bên cạnh niềm vui của thí sinh là sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Sau đây là một số hình ảnh được PV ghi nhận tại một số điểm thi.

(BDO) Ngay từ 7 giờ sáng 25-5, đông đảo cử trị trên địa bàn 2 huyện mới Bắc Tân Uyên và Bàu Bàng đã phấn khởi đi bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016. Dưới đây là một số hình ảnh được phóng viên Báo Bình Dương ghi lại tại các điểm bầu cử trên địa bàn 2 huyện này.

Ngày 18-5, tại nhiều địa phương trong cả nước tổ chức các hoạt động kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2014).

(BDO) Ngày 16-5, qua ghi nhận của phóng viên, một số doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương đã dần ổn định tâm lý, bắt đầu sắp xếp công việc, tổ chức hoạt động sản xuất trở lại.

Bộ Atlas Thế giới của nhà địa lý học lừng danh người Bỉ Philippe Vandermaelen có nhiều bản đồ khẳng định quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam.

Sáng 7-5, các lực lượng quân đội Việt Nam đã có màn diễu binh trong tiếng quân nhạc hào hùng tại thành phố "lòng chảo" để kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

goidb getfeaturebycate 1 / tin-anh / 5
Quay lên trên