Tin ảnh

(BDO) Sáng ngày 17-2, cán bộ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có mặt tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên tại nơi làm việc mới.

 Lễ hội Đền Hùng ở Phú Thọ. (Nguồn: Báo Ảnh/Vietnam+)

Chiều mùng 5 Tết, hội đua ghe ngang truyền thống trên sông Hoài (phố cổ Hội An, Quảng Nam) thu hút sự cổ vũ của hơn 5.000 người dân và du khách quốc tế.

Tại TP HCM, thay cho cái vắng vẻ của vài giờ trước đó, trời vừa sẩm tối, nhiều tuyến đường dẫn từ các quận đổ vào khu trung tâm đã bắt đầu đông nghịt. Phần lớn khách du xuân là bạn trẻ hoặc những cặp vợ chồng con cái chở nhau bằng xe máy. Hơn 20h, trục đường Đồng Khởi, Lê Duẩn, Lê Lợi, khu bến Bạch Đằng quanh điểm bắn pháo hoa hầm Thủ Thiêm gần như chật kín.

(BDO) Trong những ngày này, hòa chung không khí đón tết của cả tỉnh, ở địa bàn 2 huyện Phú Giáo, Tân Uyên cũng đều ngập tràn sắc xuân. Từ những con đường trục chính dẫn vào trung tâm hành chính của huyện đến các xã, thị trấn cờ hoa, biểu ngữ, băng rôn, tuyên truyền, mừng Đảng, mừng xuân càng tô đậm thêm màu sắc của đất trời vào xuân.

(BDO) Chợ hoa xuân Giáp Ngọ Bình Dương 2014 được bố trí trong một khu vực rộng của Khu thương mại - dịch vụ Biconsi ven bến Bạch Đằng (sông Sài Gòn) giúp người dân thỏa sức lựa chọn với rất nhiều loại hoa kiểng mới cùng đua nhau khoe sắc. Còn phía trước (đường Bạch Đằng), nơi được bố trí chợ hoa trước đây đã trở thành đường hoa rất sống động với hình ảnh, màu sắc và ánh sáng mùa xuân.

(BDO) Sáng 29-1 (tức 29 Tết), ngay sau khi đường hoa xuân Bạch Đằng, TP.TDM (Bình Dương) khánh thành vào chiều 28-1, đường hoa xuân Giáp Ngọ đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, dạo chơi. Đặc biệt, đường hoa xuân Bạch Đằng đã trở thành địa chỉ thu hút nhiều bạn trẻ bên những tà áo dài thướt tha đến dạo phố, chụp ảnh lưu niệm. Báo Bình Dương đã ghi lại được những khoảnh khắc này xin chia sẻ cùng bạn đọc:

Mã đáo thành công, chủ đề chính của đường hoa Bạch Đằng năm nay

Cây đào là một thứ không thể thiếu được trong ngày Tết của người miền Bắc. Chính vì nắm bắt tâm lý của nhiều người "không có đào không phải Tết", nhiều người buôn cây cảnh đã hét giá khủng. Cộng đồng Vitalk.vn đã chia sẻ ảnh những cây đào đắt giá nhất dịp tết Nhâm Ngọ này.

(BDO) Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tổ chức “Ngày hội phố xuân” và khởi động năm thanh niên tình nguyện 2014 tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.

Mùa xuân trên các đảo tiền tiêu phía Bắc của Tổ quốc dường như đang đến sớm, với tình cảm nồng ấm từ đất liền gửi ra đảo.

 (BDO) Với chủ đề “Bình Dương rạng ngời sắc xuân”, đường hoa Bạch Đằng năm 2014 đã bước vào những ngày nước rút để chuẩn bị phục vụ người dân trong dịp tết cổ truyền.

Quay lên trên