Tin hoạt động

Cập nhật: 24-11-2017 | 06:01:58

* Bà Lê Thị Tuyết Bình,Trưởng phòng Y tế TP.Thủ Dầu Một, cho biết báo cáo kết quả khảo sát lấy ý kiến người dân về ngành y tế, có 627 người tham gia ý kiến, trong đó 92,9% hài lòng với sự phục vụ cũng như chất lượng khám, chữa bệnh tại trạm y tế phường; 92,5% hài lòng với sự phục vụ cũng như chất lượng khám, chữa bệnh tại Trung tâm Y tế thành phố… (H.Kh)

* Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Âu Châu vừa tổ chức cuộc thi “Spelling Parrot” (hình thức đánh vần), dành cho các học viên. Hệ thống Trung Tâm Anh ngữ Âu Châu có hơn 5.500 học viên theo học tại 6 chi nhánh. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dạy và học, trung tâm còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho học viên, giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh và rèn luyện các kỹ năng khác. (H.Thái)

* Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với CLB “Những người tình nguyện” tỉnh vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc nghèo ở xã Chơ Long, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai. Tại nơi đến đoàn đã trao tặng 220 phần quà gồm gạo, mì gói, tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác tổng trị giá 154 triệu đồng. Ngoài ra,  đoàn còn tặng 200 phần quà cho các em học sinh nghèo. (Tấn Phong)

* Hội CTĐ xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng) vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào CTĐ năm 2017, đồng thời kỷ niệm 71 năm thành lập Hội CTĐ Việt Nam. Theo báo cáo tổng kết, Hội CTĐ xã Hưng Hòa đã trợ giúp cho gần 2.000 lượt người nghèo, người khó khăn; hội viên... Với kết quả đạt được trong năm 2017, Hội CTĐ xã Hưng Hòa đã được Huyện hội CTĐ Bàu Bàng bình chọn là đơn vị dẫn đầu của huyện trong công tác hội và phong trào CTĐ năm 2017. (Lê Huỳnh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên