Tin truyền hình

Hiện nay hàng Việt không chỉ chiếm ưu thế tại các đô thị lớn mà còn được người dân vùng nông thôn ưa chuộng, cho thấy những thành công của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động mang lại.

Sáng 11-8, các trường học trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tập trung học sinh để sinh hoạt nội quy và ổn định nề nếp chuẩn bị cho năm học mới 2014-2015.

Tính đến nay Bình Dương đã thu hút hơn 2300 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI, trong đó với nhiều dự án đầu tư mới, Nhật Bản tiếp tục là quốc gia có vốn đầu tư nhiều nhất tại Bình Dương.

Hơn 5 năm qua Bình Dương đã hình thành một số hiệp hội ngành hàng đặc thù, hoạt động của các hiệp hội ngành nghề còn thiếu tính liên kết giữa các doanh nghiệp và giữa các hiệp hội với nhau để hỗ trợ hội viên nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.

Đoàn công tác của Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc tại tỉnh Bình Dương nhằm đánh giá tình hình thực hiện chính sách xã hội, thực trạng các giải pháp quản lý lao động người nước ngoài và hoạt động xã hội hóa khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Lái Thiêu đã được nghe các báo cáo và kiến nghị một số vấn đề về tình trạng giao thông, ô nhiễm môi trường, tình trạng xuống cấp công trình đường giao thông, đê bao dẫn đến tình trạng ngập úng trong mùa mưa.

Các đại biểu đã nghe thông báo về tình hình an ninh, chính trị, tư tưởng, tình hình trong nước, thế giới, hoạt động của các thế lực thù địch, đặc biệt là hành động Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển, thềm lục địa thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Hội nghị được nghe triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 9 về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam…

Sáng 5-8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã tiếp xúc cử tri xã An Sơn sau kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh.

Tính đến cuối tháng 7-2014, tăng trưởng tín dụng của ngành ngân hàng tỉnh Bình Dương đạt 5,96% so với cuối năm 2013, để đạt chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng từ 12 đến 14% trong năm nay, hệ thống các ngân hàng thương mại ở Bình Dương cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ đầu năm 2014 đến cuối tháng 7 cả nước đã thu hút được 889 dự án vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, tăng 17,7% về số dự án so với cùng kỳ năm 2013.

Tuyên truyền về biển đảo được đặc biệt quan tâm, trên địa bàn tỉnh Bình Dương qua công tác tuyên truyền đã nâng cao nhận thức, tình cảm trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đối với biển đảo và nhiệm vụ xây dựng lực lượng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo quê hương.

Quay lên trên