Tin truyền hình

Sáng 1-8, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Akita – Nhật Bản, đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Cùng với các trường học ở các huyện, thị, thành phố của Bình Dương, hiện nay các trường học tại TX.Tân Uyên đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất, trường, lớp sẵn sàng đón chào năm học mới 2014 – 2015.

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước không chỉ nỗ lực ổn định và phát triển sản xuất, thích ứng với điều kiện của thị trường mà còn tập trung phát triển các sản phẩm mới có tính cạnh tranh cao.

Viêm não vi rút là bệnh nguy hiểm, hiện đang là thời điểm dễ phát sinh bệnh nên ngành y tế tăng cường các biện pháp tuyên truyền để người dân hiểu và chủ động phòng ngừa.

Sáng 30-7, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục - Đào tạo, cùng các sở ngành về tình hình chuẩn bị năm học mới 2014-2015.

Nhờ có nhiều nỗ lực trong công tác quản lý, giám sát vai trò trách nhiệm của chủ đầu tư, đơn vị thi công nên công tác đầu tư xây dựng cơ bản của tỉnh Bình Dương đã đảm bảo được tiến độ và chất lượng thi công các công trình, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của tỉnh.

Tính đến cuối tháng 6 năm 2014, tăng trưởng tín dụng của ngành ngân hàng ở Bình Dương đạt trên 7%, cao hơn gần gấp 3 lần mức tăng trưởng tín dụng của cả nước. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa huy động vốn và tổng dư nợ cho vay khá lớn.

Thực hiện chỉ đạo của cấp trên, các ngành chức năng ở Bình Dương đang tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền phòng chống bệnh dại, đồng thời bảo đảm nguồn vacxin phòng bệnh dại cho người và vật nuôi.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và đại biểu HĐND thành phố Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Chánh Nghĩa sau kỳ họp lần thứ 12 HĐND tỉnh khóa VIII.

Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu hội đồng nhân dân thành phố Thủ Dầu Một đã có cuộc tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường Hòa Phú để báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 12 HĐND tỉnh khóa VIII.

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27-7, lãnh đạo tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27.7.1947 – 27.7.2014, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Quay lên trên