Tin truyền hình

Cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 4 đã phối hợp với các lực lượng vũ trang, góp phần cùng các quân đoàn, các lực lượng vũ trang và nhân dân miền Nam làm nên đại thắng mùa xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Nhiều ngày qua, người dân xã An Điền, TX.Bến Cát và người đi đường rất bức xúc khi lưu thông trên đường 7A, đoạn từ UBND xã An Điền đến cầu Đò. Nguyên nhân do công trình thi công quá chậm, gây ô nhiễm môi trường và khó khăn trong sinh hoạt, đi lại.

Qua gần 2 ngày làm việc, kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh Bình Dương đã kết thúc tốt đẹp.

Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh khóa VIII, lãnh đạo Sở GTVT và Sở GDĐT đã trả lời chất vấn trực tiếp các vấn đề cử tri và đại biểu HĐND quan tâm.

Kỳ họp nhằm tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm, xem xét quyết định các chính sách, chế độ hỗ trợ cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh để ban hành Nghị quyết thực hiện trong năm 2014 và các năm tiếp theo.

Trong cuộc tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975, phối hợp với các chiến trường, Quân đoàn 4 đã chủ động tổ chức lực lượng tiến công giải phóng nhiều địa bàn chiến lược quan trọng, góp phần thắng lợi trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược.

6 tháng đầu năm, Sở Tư pháp đã làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh trong công tác kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản pháp luật, kiểm soát công tác thủ tục hành chính, triển khai các hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật.

Tham dự chuyến hành quân có 175 chiến sĩ thuộc các lực lượng Công an huyện, xã, Cảnh sát PCCC và lực lượng quân sự tại địa phương. Sau đợt ra quân hành quân lần này, Công an huyện Bàu Bàng sẽ tiếp tục tiến hành 2 đợt hành quân dã ngoại nữa vào các ngày 18-7 và 25-7-2014.

Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Ông Bùi Quang Vinh – Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Dương.

Kỳ họp đã tập trung thảo luận các giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh từ nay đến cuối năm. Trong đó tăng cường công tác quản lý thu ngân sách, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm.

Trong 4 năm gần đây, nguồn vốn được phê duyệt để đầu tư vào các công trình trường học ở thành phố Thủ Dầu Một đạt gần 1.200 tỷ đồng với hơn 50 công trình trường học đã và đang được thi công. Riêng năm 2014, nguồn vốn đầu tư dành cho lĩnh vực này là 174 tỷ đồng.

Dù điều kiện sản xuất kinh doanh không thuận lợi, song khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương vẫn thực hiện giá trị sản xuất gần 27.400 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2013.

Quay lên trên