Tin vắn 21-12

Cập nhật: 21-12-2017 | 11:36:36

 - Sau thất bại 0-3 trước chủ nhà Verona ở vòng 17, Milan tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A. Nhiều nguồn tin cho rằng tân HLV Gattuso sẽ không có tương lai tại Milan. Tuy nhiên, cựu tiền vệ trụ danh tiếng của đội bóng sọc đen - đỏ cho biết sẽ không có ý định từ chức trong hoàn cảnh hiện tại.

- Trước trận cầu siêu kinh điển - El Clasico gặp Real Madrid tại Santiago Bernabeu vào thứ Bảy tuần này, tiền vệ Iniesta của Barca cho biết đội chiến thắng chưa chắc đoạt danh hiệu vô địch. Hiện, Barcelona hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 6 điểm, trong khi Real Madrid tạm xếp thứ 4 kém 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn Barca 1 trận.

- Tại vòng 3 Cúp Quốc gia Đức, trên sân nhà VELTINS - Arena, tiền vệ Meyer đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 63 của trận đấu, giúp Schalke 04 đánh bại Koln 1-0, trong khi Mainz 05 vượt qua đội khách Stuttgart 3-1 để cùng Schalke 04 dắt tay vào vòng tứ kết.

V.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên