Tin vắn 9-12

Cập nhật: 09-12-2017 | 10:19:50

 * Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát huy các nguồn lực, phối hợp với các sở, ban, ngành tập trung công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đối tượng thanh niên chậm tiến, thanh niên lầm lỡ. Theo đó, Tỉnh đoàn đã phối hợp với các trại giam, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình tư vấn, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; chỉ đạo tổ chức Đoàn các huyện, thị, thành phố thành lập các Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin nhằm tiếp nhận, hướng dẫn và giúp đỡ cho thanh niên lầm lỡ sinh hoạt, tư vấn, giúp họ xóa bỏ mặc cảm nhanh chóng làm lại cuộc đời (N.Ý)

* Huyện đoàn Phú Giáo vừa phối hợp với Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh và Văn phòng Tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện. Hơn 200 đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia lớp tập huấn đã được báo cáo viên trình bày các chuyên đề như kỹ năng sử dụng quỹ thời gian hợp lý; ước mơ và cách thực hiện ước mơ; những kỹ năng cần thiết cho học sinh... (Hồng Phương)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên