Tin vắn

Cập nhật: 04-11-2017 | 07:59:31

Tin vắn

* Huyện Bàu Bàng đã chỉ đạo Phòng Văn hóa - Thông tin (VH-TT), UBND các xã trên địa bàn huyện tăng cường quản lý hoạt động quảng cáo, góp phần bảo đảm cảnh quan đô thị, ra quân tháo gỡ bảng quảng cáo rao vặt (QCRV) trái phép. Từ đầu năm đến nay, huyện đã tổ chức ra quân 65 đợt, tháo gỡ hơn 5.800 bảng QCRV các loại, lập biên bản 14 đối tượng dán quảng cáo sai quy định. Ngoài ra, Phòng VH-TT huyện đã tham mưu Quy chế khen thưởng đối với người dân phát hiện và tố giác các hành vi dán quảng cáo trái phép... (T.Lý)

*  Để mở rộng địa bàn thu hút lao động cung ứng cho doanh nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm (TTDVVL) tỉnh đã thực hiện kết nối 15 TTDVVL trong cả nước tổ chức phiên giao dịch việc làm online. Các thông tin tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề và xuất khẩu lao động… của các tỉnh cũng được đưa lên hệ thống tra cứu, thông báo tuyển dụng và niêm yết, quảng bá trên website của các trung tâm. Kết quả từ đầu năm đến nay, TTDVVL tỉnh đã thực hiện kết nối 9 phiên giao dịch việc làm online tại trung tâm, 3 chi nhánh và tại các tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hưng Yên... (T.V)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên