Tin vắn

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:35:19

* Nhằm chuẩn hóa nghiệp vụ cho những người làm công tác bảo mẫu, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Giáo có kế hoạch mở lớp sơ cấp nghề bảo mẫu, thời gian lớp học là 3 tháng. Người học sẽ được trang bị kiến thức về công tác chăm sóc trẻ ở 5 mặt: Đạo đức, trí tuệ, thể dục, mỹ thuật, lao động tại trường mầm non; an toàn vệ sinh thực phẩm, cách phòng chống bệnh học nhi khoa. (A.Sáng)

* Trang bị kiến thức, kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc soạn giảng bài giảng điện tử, phục vụ đổi mới phương pháp giảng dạy, sắp tới đây Sở Giáo dục - Đào tạo sẽ tổ chức lớp bồi dưỡng soạn bài giảng e-Learning cho 75 giáo viên cốt cán ở các trường tiểu học trong tỉnh. Sau đó đội ngũ này sẽ về triển khai cho tất cả giáo viên trong nhà trường cùng thực hiện soạn bài giảng e-Learning. (H.Thái)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X