Tin vắn

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:32:11

 * Theo thống kê, tiền lương bình quân của người lao động trên địa bàn hiện đạt khoảng 5 triệu đồng/ người/tháng. Cụ thể ở các loại hình như sau: Khu vực hành chính sự nghiệp 4,5 triệu đồng/ người/tháng, doanh nghiệp Nhà nước 5,5 triệu đồng/ người/tháng, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài 5,5 triệu đồng/người/tháng và doanh nghiệp tư nhân 5,2 triệu đồng/ người/tháng. Ngoài ra, người lao động còn có các khoản phụ cấp, trợ cấp, tiền thưởng...

* Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn tỉnh đã tiếp xúc, tư vấn tuyển sinh cho 11.155 CNLĐ, tư vấn giới thiệu việc làm cho hơn 600 lượt ứng viên đến các doanh nghiệp phỏng vấn xin việc làm. Kết quảcó 473 người có việc làm. Ngoài ra, trường còn đào tạo các lớp nghề ngắn hạn, dài hạn, chuyên đề cho hơn 1.500 học viên; phối hợp đào tạo an toàn vệ sinh lao động, kỹ năng mềm cho 1.239 CNLĐ; thi sát hạch đạt vàcấp giấy phép lái xe hạng A1 cho 1.796 CNLĐ. (K.Hà)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên