Tin vắn

Cập nhật: 28-11-2017 | 08:42:58

* Ban nữ công Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên đã xây dựng quỹ xoay vòng vốn với tổng số tiền 145 triệu đồng, giúp cho hàng trăm trường hợp công nhân lao động áo hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, 9 tháng qua, Ban nữ công thị xã đã tặng 3.735 phần quà với tổng số tiền hơn 374 triệu đồng cho nữ công nhân lao động nghèo. Ngoài ra, Ban nữ công Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên còn tổ chức hội thi hát karaoke, cắm hoa, nấu ăn, tham quan, nói chuyện chuyên đề về phẩm chất người phụ nữ, các bệnh về ung thư liên quan đến phụ nữ, tổ chức tập huấn kỹ năng để chăm sóc tốt bản thân, giúp người phụ nữ có sức khỏe, tự tin để đóng góp, cống hiến cho xã hội, tham gia nhiều hơn vào công tác quản lý, cũng như việc xây dựng gia đình hạnh phúc. (K.Hà)

* Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đặc biệt chú trọng đến công tc tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật cho người lao động như: Luật Công đoàn, luật Lao động, Luật BHXH, Luật BHYT... Trong 10 năm qua, Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đã thực hiện tuyên truyền được 12.034 cuộc, có hơn 3 ngàn lượt công nhân viên chức tham dự. Cấp phát hơn 84.656 tài liệu, sổ tay nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn, công nhân lao động, cấp phát Tạp chí Lao động Bình Dương cho 150 công đoàn cơ sở. Liên đoàn Lao động TX.Thuận An đã giới thiệu 850 đoàn viên tham gia các lớp tin học, ngoại ngữ và 50 đoàn viên tham gia các lớp trung cấp do trường Trung cấp Nghiệp vụ công đoàn mở miễn phí, tham mưu lãnh đạo cơ quan đơn vị để triển khai tốt các chế độ chính sách của Nhà nước đối với việc công nhân viên chức lao động tự học tập. (K.Hà)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên