Tin vắn

Cập nhật: 06-01-2018 | 09:13:25

* Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo đã xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên đề học tập, làm theo Bác. Theo đó, các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn huyện dành thời gian 30 phút đầu giờ trong các buổi sinh hoạt để tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập làm theo Bác. Kết quả, các đơn vị đã tổ chức được 30 lượt sinh hoạt với gần 450 lượt cán bộ Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn huyện tham gia. (K.T)

* 60 tuyến đường với tổng chiều dài 35km, trị giá gần 900 triệu đồng là kết quả mà các cấp bộ Đoàn thực hiện qua công trình “Nâng bước nông thôn - thắp sáng đường quê” trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các đơn vị còn thực hiện bê tông hóa, cứng hóa, dặm vá, sửa chữa 20 tuyến đường với tổng chiều dài gần 15km tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng; tổ chức nhiều hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới như phát quang bụi rậm, khơi thông dòng chảy; xử lý lục bình, cỏ dại gần 10km đường nông thôn… (T.LÊ)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên