Tin vắn

Cập nhật: 13-01-2018 | 09:02:22

* Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã và Trung tâm Truyền máu huyết học (Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh) tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018. Dịp này, Thị đoàn đã vận động hơn 500 hội viên thanh niên tham gia, hiến được 232 đơn vị máu. Được biết, trong năm 2017, Ban thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức vận động người dân và đoàn viên thanh niên tình nguyện hiến máu và thu được hơn 800 đơn vị máu.

* Trong thời gian qua, Hội LHTN tỉnh và các huyên, thị, thành phố, Hội LHTN Công ty TNHH Foster đã thực hiện mô hình tổ chức dạy, thi, cấp bằng lái xe có trợ giá, kết hợp tuyên truyền về kỹ năng lái xe an toàn, văn hóa giao thông trong thanh niên công nhân. Hội LHTN tỉnh kết hợp cùng các doanh nghiệp và Trung tâm Đào tạo sát hạch lái xe tỉnh tổ chức khám sức khỏe với giá hỗ trợ miễn phí, hoặc ưu đã từ 20.000 - 40.000 đồng/người, cung cấp tài liệu ôn tập học thi bằng lái xe A1 miễn phí cho thanh niên. (K.V)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên