Tin vắn

Cập nhật: 16-01-2018 | 09:39:08

 - Hôm qua (15-1), U23 Việt Nam đã di chuyển sang Thường Thục - địa điểm đóng quân mới để chuẩn bị cho trận cuối cùng gặp U23 Syria. Được biết, Thường Thục là nơi đóng quân của U23 Malaysia. Lượt trận cuối cùng Malaysia sẽ bước vào trận đấu với Ả-rập Xê-út. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Syria. (T.V)

- Tin từ CLB Becamex Bình Dương cho biết, lãnh đạo CLB vừa tái ký hợp đồng với trung vệ Nguyễn Xuân Luân. Trước đó, hai bên đã quyết định chia tay khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, sau khi cân đối lại lực lượng, HLV Trần Minh Chiến đã đồng ý tái chiêu mộ lại Xuân Luân và trung vệ này cũng muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng đất Thủ. (C.TH)

- Trong những ngày qua, có thông tin cho rằng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ rời CLB Hà Nội để chuyển đến thi đấu cho CLB đá giải VĐQG Malaysia 2018. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Văn Quyết đã lựa chọn phương án cuối cùng là ở lại CLB Hà Nội, thay vì chuyển sang Malaysia khoác áo CLB Kedah. Như vậy, Văn Quyết sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam đá V-League 2018. (T.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên