Tin vắn

Cập nhật: 17-01-2018 | 09:25:15

 * Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên sẽ phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức chương trình ca múa nhạc mừng xuân tại 4 cụm địa bàn đông dân cư. Các chương trình hứa hẹn sẽ ý nghĩa và vui tươi với nhiều tiết mục được dàn dựng hoành tráng, có ảo thuật và tấu hài. Dịp này, dự kiến Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Tân Uyên phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã sẽ trao tặng 800 phần quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. (M.H)

* Ban tổ chức thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân TX.Bến Cát vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn TX.Bến Cát năm 2017. Năm qua, Ban tổ chức đề án từ thị xã đến các xã, phường đều thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân, như tặng quà tết, hỗ trợ thanh niên công nhân gặp khó khăn, tổ chức các buổi gặp gỡ, văn hóa văn nghệ... Với những việc làm thiết thực trên đã thu hút ngày càng đông thanh niên công nhân vào tổ chức hội. Tính đến cuối năm 2017 TX.Bến Cát đã thành lập được 265 chi hội với trên 8.000 hội viên; duy trì 17 chi đoàn thanh niên xa quê... (T.N)

* Năm 2017, huyện Phú Giáo vận động xây dựng mới 12 căn nhà đại đoàn kết, 9 căn nhà chữ thập đỏ trao cho hộ nghèo với tổng kinh phí hơn 850 triệu đồng; giải quyết cho 39 hộ nghèo và 350 hộ cận nghèo vay vốn... Nhờ đó hộ nghèo ở Phú Giáo hiện giảm còn 173 hộ, chiếm tỷ lệ 0,79% so với đầu năm giảm 0,76% (170 hộ). Bảo đảm thực hiện tốt, có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng trên địa bàn huyện, năm 2018, Phú Giáo tổ chức tập huấn, phối hợp, lồng ghép giữa các ngành, các cấp trong thực hiện các chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện để các đối tượng tiếp cận tốt nhất các dịch vụ xã hội cơ bản... (T.V)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên