Tin vắn

Cập nhật: 19-01-2018 | 09:09:33

 - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên có 315 công đoàn cơ sở với 51.030 đoàn viên công đoàn/61.485 công nhân lao động. LĐLĐ TX.Tân Uyên luôn quan tâm chế độ, chính sách pháp luật như: Tiền lương, tiền thưởng, mức lương tối thiểu vùng... cho công nhân lao động; hướng dẫn các công đoàn cơ sở xây dựng, thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể. Hiện nay, TX.Tân Uyên có hơn 64 thỏa ước lao động tập thể vẫn còn hiu lực thi hành, 80% doanh nghiệp tham gia đóng BHXH, BHYT. LĐLĐ thxcũng đã phối hợp tổ chức nhiều hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo TX.Tân Uyên với người lao động, công nhân lao động trên địa bàn.

- Công ty Bao bì Vina HsinLung (KCN Đồng An) có khoảng 270 công nhân lao động. Năm 2017, công ty đã đầu tư trên 54 tỷ đồng để trang bị thêm máy móc, cải thin môi trường làm vic (nhit độ, tiếng ồn, không gian…) cho người lao động. Năm 2018, công ty sẽ phát triển lực lượng lao động từ 270 đến 300 công nhân lao động, phấn đấu tăng thu nhập ổn đnh vcc phúc lợi xhội cho người lao động yên tâm lm việc, gắn blâu di với công ty. (K.Hà)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên