Tin vắn

Cập nhật: 19-01-2018 | 09:47:52

 - Tối 17-1, trong trận đấu với U23 Syria, U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích vào tứ kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã được thưởng nóng kịp thời từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và VFF với tổng số tiền lên đến 1,6 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Được biết, sau khi U23 Việt Nam cầm hòa U23 Syria, trên trang facebook của các tuyển thủ Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh, Quang Hải... ngập tràn những lời chúc mừng chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo.

- Có 17 đội bóng, khoảng 170 vận động viên đến từ các xã, phường, các cơ quan, công ty, xí nghiệp trên địa bàn TX.Tân Uyên và đội bóng Bắc Tân Uyên về tranh tài giải bóng đá mini 5 người TX.Tân Uyên mở rộng Mừng Đảng - Mừng xuân Mậu Tuất năm 2018 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên vừa tổ chức. Các đội được chia làm 4 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Ban tổ chức chọn hai đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết. Vòng tứ kết, các đội đấu loại trực tiếp để chọn ra đội vào bán kết, chung kết. (T.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên