Tin vắn

Cập nhật: 23-01-2018 | 09:42:29

 - Các cầu thủ từng là tuyển thủ trẻ TDC Bình Dương thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia những năm trước đã cùng tụ hội nhau để thi đấu giao hữu cùng CLB bóng đá Minh Đạt Phát trên sân vận động Bình Dương. Trong đội hình cựu tuyển thủ trẻ TDC có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương hiện nay như Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Trương Dũ Đạt… đã đối đầu cùng đội Minh Đạt Phát ở trận cầu có nhiều bàn thắng. Chung cuộc, cựu tuyển thủ trẻ TDC Bình Dương đã giành chiến thắng với tỉ số 6-2 trước CLB Minh Đạt Phát. (L.Vĩnh)

- Trên sân St.Mary’s, tiền đạo H.Kane đã ghi bàn thắng ở phút thứ 18 của trận đấu giúp Tottenham cầm hòa chủ nhà Southampton 1-1. Đây cũng là bàn thắng thứ 21 đưa chân sút người Anh tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” giải Ngoại hạng Anh.

- Sau khi nhận trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển Xứ Wales, HLV trưởng R.Giggs tin rằng có thể giúp tiền đạo G.Bale vượt qua những chấn thương dai dẳng trong thời gian gần đây. Mùa này, tiền đạo 28 tuổi đối mặt với chấn thương cơ đùi nên chỉ 8 lần ra sân cùng Real Madrid tại La Liga.

V.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên