Tin vắn

Cập nhật: 10-03-2018 | 09:39:19

 * Trong Tháng Thanh niên năm 2018, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh sẽ thành lập ít nhất 1 chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước; tổ chức Ngày đoàn viên trong thanh niên công nhân với nội dung giải việt dã “Ngày hội thanh niên khỏe”, hội thi “Cuộc đua kỳ thú” năm 2018. Bên cạnh đó, Đoàn khối còn triển khai đến các Đoàn cơ sở phát động trong công nhân lao động thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; đồng thời, đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên phù hợp với điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị. (N.Ý)

* Trường Mầm non “Ngôi Sao Nhỏ” (Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh) hiện có gần 250 học sinh là con công nhân lao động đang được tiếp nhận vào học với các chính sách ưu đãi như miễn, giảm học phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ tiền ăn, các đồ dùng học tập, trang phục… tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ cho TNCN yên tâm lao động sản xuất. (N.Ý)

* Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Đoàn Văn Tiến (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa phối hợp cùng Công đoàn nông trường tổ chức hội thi “Nam giới trổ tài nội trợ”. Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 20 đội thi đến từ các tổ sản xuất cùng các đơn vị kết nghĩa. Hội thi đã phần nào thể hiện sự quan tâm của nam giới nói chung và lãnh đạo đơn vị nói riêng đến chị em phụ nữ. (P.V)

* Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Long Tân cũng vừa phối hợp với Công đoàn và Hội Chữ thập đỏ nông trường tổ chức hội thi “Món ngon gia đình”. Sau hơn 2 giờ chuẩn bị trong không khí khẩn trương, sôi nổi, các đội đã hoàn thành bàn ăn đúng với quy định. Kết thúc hội thi, đội văn phòng xuất sắc đoạt giải nhất, đội bảo vệ đoạt giải nhì, đội tổ 7 đoạt giải ba, đội tổ 9 đoạt giải khuyến khích. (P.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên