Tin vắn

Cập nhật: 13-04-2018 | 08:51:46

* Nhằm thực hiện tốt lĩnh vực bảo trợ xã hội, từ đầu năm đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức tập huấn và triển khai rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo theo phương pháp tiếp cận đa chiều tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2018-2020 và triển khai công tác giảm nghèo năm 2018 cho lãnh đạo, cán bộ phụ trách giảm nghèo cấp huyện, xã và khu, ấp trên địa bàn tỉnh; đôn đốc các huyện, thị, thành phố thực hiện công tác chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo.

* Quý I-2018, Phú Giáo đã tổ chức khai giảng 3 lớp dạy nghề gồm: 2 lớp may mặc, 1 lớp nấu ăn đãi tiệc cho 70 học viên ở thị trấn Phước Vĩnh, xã Phước Sang và Tân Hiệp. Quý II-2018, Phú Giáo tiếp tục mở các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn và điều tra thu thập cung cầu lao động ở các xã, thị trấn trong huyện.

* Trong 4 năm qua, Bàu Bàng có 8 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia, 1 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II và 6 trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3; nâng tổng số trường đạt chuẩn quốc gia toàn huyện hiện nay là 17/28 trường, đạt tỷ lệ 60,71%. Sau 4 năm thành lập, đến nay huyện Bàu Bàng đã phát triển thêm 3 trường mầm non công lập, 2 trường mầm non ngoài công lập, nâng tổng số trường mầm non trên địa bàn huyện là 31 trường học ở các cấp học. (T.V)

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên