Tin vắn

Cập nhật: 05-05-2018 | 10:07:57

 - Liên đội Tiểu học Dĩ An C (TX.Dĩ An) vừa tổ chức giao lưu sinh hoạt chuyên đề “Tấm gương nghị lực vượt khó” và ngày hội “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An” năm 2018. Tham gia hoạt động gần 2.600 em học sinh đã giao lưu với thầy Nguyễn Ngọc Ký để được chia sẻ về nghị lực cuộc đời của thầy và vực dậy niềm tin cho những con người lầm lỡ. Dịp này, liên đội đã trao 10 suất học bổng cho các bạn học sinh nghèo vượt khó trong học tập. (N.Ý)

- Hội LHTN phường An Bình (TX.Dĩ An) vừa phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TX.Dĩ An tổ chức sinh hoạt, tuyên truyền kiến thức và nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho hội viên chi hội thanh niên công nhân. Buổi tuyên truyền nhằm trang bị những kiến thức cho công nhân lao động ở nhà trọ về phòng cháy chữa cháy và cách xử lý tình huống khi xảy ra cháy nổ. (N.Ý)

- Phường đoàn Đông Hòa (TX.Dĩ An) vừa tổ chức lớp tập huấn công tác Đoàn - Hội năm 2018. Tham gia lớp tập huấn là cán bộ Đoàn - Hội ở địa phương với các nội dung như cách thức quản lý hồ sơ của chi đoàn, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng phòng vệ, sơ cấp cứu và kỹ năng sinh tồn trong điều kiện đặc biệt. Bên cạnh đó, lớp còn tổ chức hoạt động đố vui có thưởng, múa hát tập thể tạo không khí sôi nổi, vui tươi. (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên