Tin vắn

Cập nhật: 11-05-2018 | 09:27:07

 * Công ty TNHH Doanh Đức (TX.Dĩ An), là doanh nghiệp có 100% vn đầu tư nước ngoài hiện có 800 lao động. Hàng năm, công ty chi gần 200 triệu đồng chăm lo đời sống vật chất cho đoàn viên, người lao động m đau, thai sản… Hot động ny được duy trì trong suốt 5 năm qua với tổng số tiền hơn 948 triệu đồng.

* Công đoàn Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Môi Trường Việt Xanh (KCN Nam Tân Uyên, TX.Tân Uyên) đã thương lượng thành công tăng thêm thu nhp cho 40 trường hợp NLĐ. Hiện nay, toàn công ty có 271 CNLĐ, tỷ lệ được ký hợp đồng lao động (HĐLĐ) đạt 100%, trong đó đã ký HĐLĐ không xác định thời hạn 50 người, ký HĐLĐ xác định thời hạn 12 - 36 tháng là 223 người.

* Thực hiện pháp luật lao động, các doanh nghiệp tổ chức làm thêm giờ có thỏa thuận với NLĐ làm thêm từ 2 đến 4 giờ/ngày, một số ít doanh nghiệp còn tổ chức làm việc vào ngày nghỉ hàng tuần, tổ chức làm ca đêm. Đa số doanh nghip nghiêm túc thực hin trả lương làm thêm giờ. (Ốc Anh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên